200 chiếc OPPO F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers được bán tại Việt Nam

Thứ bảy – 27/04/2019 12:04 

Ngày 26.4.2019, OPPO đã giới thiệu F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers tại thị trường Việt Nam. Sau đó, khách tham dự còn được mời coi bộ phim Avengers: Hồi kết” đang được dư luận, nhất là giới trẻ săn lùng tại hệ thống rạp chiếu phim CGV trên toàn quốc.

Những cô gái đẹp với OPPO F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers

Avengers là bộ phim điện ảnh với nội dung tập hợp các siêu anh hùng có những khả năng phi thường để giải cứu thế giới. Mượn câu chuyện này, OPPO muốn nói về F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers là “chiến binh” của OPPO với những tính năng: bộ nhớ 6GB RAM và 128GB ROM xử lý nhanh như “vai trò thủ lĩnh của Steve Rogers – Captain America”, camera selfie trượt tự động như “Iron Man bay với chiếc áo giáp công nghệ”, dung lượng pin 4000mAh như sức mạnh của “người hùng khổng lồ Hulk”, công nghệ xạc nhanh VOOC 3.0 như “sự tài tình, khéo léo của điệp viên Black Widow”, với camera sau kép 48MP + 5MP bắt chính xác mọi chi tiết và khoảnh khắc của hình ảnh di động như “Hawkeye bắn cung bách phát bách trúng”…

 

Selfie một tấm với OPPO F11 Pro Marvel’s Avengers

Về thiết kế, OPPO F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers đã đem lại khoái cảm khi dùng màu xanh vô cực và được nhấn nhá bằng họa tiết lục giác được lấy cảm hứng từ bộ giáp ấn tượng của Captain America với hiệu ứng chuyển màu (thế mạnh trong ngôn ngữ thiết kế của OPPO) từ màu xanh thép ở giữa đến màu xanh tím ở hai cạnh “tựa như vũ trụ huyền bí, liên tục biến đổi” trong series phim Avenger. Chữ “A” đậm sắc đỏ đặc trưng của Avengers nằm phía dưới mặt sau của máy là điểm nhận diện của phiên bản này với những phiên bản anh em của nhà OPPO và cả những sản phẩm khác. 

OPPO F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers

Mỗi chiếc OPPO F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers còn được trang bị một ốp lưng đặc biệt được lấy cảm hứng từ “chiếc khiên huyền thoại của Captain America”, giá đỡ dạng nhẫn đeo tay nằm ở vị trí trung tâm. Ngoài ra, mỗi chiếc hộp F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers đi kèm một huy hiệu đóng dấu đặc biệt, là món quà cho những ai yêu thích Marvel Studios. 
F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers là món quà cho những ai hâm mộ bộ phim “Avengers” của Marvel Studio với giá 8,99 triệu đồng. Để sở hữu phiên bản đặc biệt này, hãy đặt mua tại Thế giới Di động và OPPO Online Shop (tại địa chỉ: https://shop.oppomobile.vn). Chỉ tiếc, phiên bản đặc biệt này có số lượng hạn chế – 200 máy. Như lời của một nhân viên Thế giới Di động, hệ thống này chỉ có 100 máy phiên bản này. Ít quá chăng? Nhiều bạn trẻ nói vậy. Ừ, nhưng ít mới quý!

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: