Kiếm tiền từ Netflix “chùa”!

Chủ nhật – 28/04/2019 17:48

Nhiều người dùng trẻ Việt Nam hiện nay thích coi phim trên Netflix vì trên ứng dụng này, chỉ vài phim có phụ đề tiếng Việt, còn lại gần 99% là phụ đề hoặc nói bằng tiếng Anh.

Coi Netflix “chùa” lại còn kiếm được tiền!

Nhiều khách hàng quá khó tính cho rằng, với mặt bằng chung về tiếng Anh của người dân Việt Nam hiện nay, Netflix sẽ khó tạo ra cộng đồng dù rằng phim trên app này toàn là phim mới và hay! Ngoài ra, để sử dụng Netflix, người dùng chỉ được trả tiền qua thẻ tín dụng vốn chưa phổ biến với người trẻ Việt Nam, nhất là nhóm học sinh – sinh viên cũng là cản trở để Netflix khó mà thành công. Thôi, thành công hay thất bại là chuyện riêng của Netflix. Họ biết cần phải làm gì ở thị trường chỉ thích miễn phí như ở Việt Nam!
Cứ lên trang web của Netflix đăng ký gói Premium 4K với giá 260.000 đồng, sau đó chia sẻ cho 4 thiết bị khác (chính sách của Netflix là vậy). Như vậy, chỉ một tài khoản của Netflix, tìm bạn coi cùng chia ra, một tháng chỉ tốn 65.000 đồng!
Nhiều người xài nói rằng, vậy là quá rẻ. Nhưng có nhiều chiêu kiếm tiền từ “Netflix chùa”, vừa được coi Netflix miễn phí mà còn kiếm được tiền. Minh Thư, nhân viên văn phòng cho biết, vì Netflix cho tài khoản “miễn phí 1 tháng”, cũng chia được cho 4 thiết bị nên nhiều người chịu khó tạo tài khoản xài miễn phí, sau đó bán lại 3 “account miễn phí” với giá từ 40 – 50.000 đồng. Hết thời gian miễn phí 1 tháng, lại tạo tài khoản mới… cho đến khi nào Netflix hết khuyến mại! Người mua được coi giá thấp hơn, còn người tạo lại kiếm được tiền. Người trẻ, nhất là sinh viên đang rảnh mà…
Hoàng Triều

Có thể bạn quan tâm: