Bạo tay cải tiến chương trình “Bán hàng dành cho doanh nghiệp với giá sỉ”

FPT Shop đang thực hiện chương trình bán hàng công nghệ: smartphone, tablet, laptop… cho nhóm khách hàng doanh nghiệp với cam kết “đủ hàng, giao đúng hạn, giá thấp và hiện đại”.

Nhóm khách hàng doanh nghiệp đang tham khảo sản phẩm của hệ thống FPT Shop. Ảnh: Đăng Thi

Ông Nguyễn Việt Anh, phó tổng giám đốc hệ thống bán lẻ FPT Shop cho biết, đã hoàn thành nhiều đơn hàng cho hơn 1.000 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau: ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, nhà nước, giáo dục, bán lẻ… trong “chương trình bán hàng cho doanh nghiệp với giá sỉ”. Chia sẻ với Di Động Việt Nam, ông Việt Anh nói thêm: “Chương trình bán hàng giá sỉ cho doanh nghiệp đã chạy từ lâu với nhiều đơn hàng lớn của nhóm doanh nghiệp là trường học, bảo hiểm, ngân hàng… Vào tháng 5.2021, FPT Shop đã hoàn tất quy trình cấu hình giải pháp thiết bị từ xa để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cài đặt giải pháp quản lý thiết bị”. Nói rõ hơn, trước đây, khi mua máy theo gói dành cho doanh nghiệp, bên mua chỉ được hưởng mức giảm về giá, hậu mãi…, còn nay sẽ được FPT Shop hỗ trợ cài đặt máy với những ứng dụng riêng theo yêu cầu của khách. “Với cách làm mới, khi mở máy, những ứng dụng chung và riêng của khách hàng đã có sẵn, tiết kiệm nhiều công sức và thời gian để cài đặt từng máy như trước đây”, ông Việt Anh nhấn mạnh.

Khách mua hàng tại FPT Shop. Ảnh: Đăng Thi

FPT Shop hiện là đối tác của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới, nên có sẵn hàng trăm ngàn mẫu mã của nhiều nhóm hàng: smartphone, laptop, máy tính bảng, phụ kiện… FPT Shop còn là đại lý uỷ quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam nên được nhà sản xuất hỗ trợ tối đa trong việc lên kệ những sản phẩm chính hãng sớm nhất với số lượng hàng hóa lớn, đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật của hệ thống còn được hãng đào tạo chuyên sâu về DEP (hệ thống quản lý thiết bị Apple), MDM (chức năng quản lý mở rộng), Apple Care (dịch vụ bảo hành mở rộng) để tư vấn và hỗ trợ khách hàng.

Ngoài những ưu thế trên, ông Việt Anh cho biết FPT Shop còn có những điểm mạnh riêng:

  • Giá hấp dẫn, hỗ trợ thanh toán chậm, khách hàng có thể trực tiếp đàm phán với hãng sản xuất…
  • Nguồn hàng dồi dào, đáp ứng kịp thời những đơn hàng số lượng lớn. FPT Shop cam kết giao hàng nhanh chóng, đúng thời hạn và hoàn toàn miễn phí trên toàn quốc.
  • Tất cả sản phẩm tại FPT Shop là hàng chính hãng với đầy đủ hoá đơn, giấy tờ nhập khẩu, chứng minh rõ ràng xuất xứ của hàng hoá…
  • Khách hàng hưởng đầy đủ những chính sách bảo hành, hậu mãi dành cho sản phẩm chính hãng tại hơn 630 cửa hàng trên khắp 63 tỉnh thành; cho khách hàng mượn máy trong thời gian chờ bảo hành…
  • Nhiều mặt hàng như iPad, laptop… dành cho nhóm trường học sẽ được giảm giá sâu đến 30% (tùy theo giá trị đơn hàng).

“Với những gì mà FPT Shop hiện có, chúng tôi tự tin thực hiện chương trình bán hàng cho doanh nghiệp với giá sỉ đáp ứng những gì mà doanh nghiệp đang cần”, ông Việt Anh nhấn mạnh.

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: