FPT Shop dẫn đầu thị trường bán lẻ laptop trong tháng 5.2021

Theo hãng nghiên cứu thị trường GfK Việt Nam, 5 tháng đầu năm 2021, FPT Shop là chuỗi bán lẻ đứng đầu thị trường của ngành hàng laptop với 31% thị phần.

FPT Shop dẫn đầu thị trường laptop trong tháng 5.2021. Ảnh: Lâm Thi

Theo số liệu của GfK Việt Nam, trong tháng 5.2021, FPT Shop còn dẫn đầu nhóm sản phẩm laptop gaming với 35% thị phần tại thị trường Việt Nam. Ông Nguyễn Thế Kha, giám đốc khối viễn thông di động của FPT Shop cho biết: “Nhóm sản phẩm laptop gaming hiện chiếm 20% doanh thu của ngành hàng laptop tại FPT Shop”.

FPT Shop hiện là hệ thống bày bán đa dạng sản phẩm laptop, đầy đủ tất cả các dòng laptop với mức giá từ 8 đến 60 triệu đồng/ máy. Đặc biệt, chỉ trong 3 tháng đầu năm nay, FPT Shop đã khai trương hơn 70 trung tâm laptop trên toàn quốc.

Để giữ vị thế dẫn đầu thị trường ngành hàng laptop, FPT Shop đang thực hiện nhiều chương trình ưu đãi để đẩy mạnh thêm mảng laptop trong nửa cuối năm 2021.

Mở đầu là chuỗi hoạt động mang tên “Tiếp sức mùa thi” diễn ra từ tháng 7 đến tháng 9.2021 với những ưu đãi thiết thực giúp học sinh, sinh viên dễ dàng mua laptop để học và giải trí. Trong chương trình này, FPT Shop tặng: bảo hành đến 3 năm, giảm giá đến 15% khi trả thẳng, trả góp 0% lãi suất, hoàn tiền đến 1.000.000 đồng… Ông Kha giải thích: “1 năm bảo hành tặng thêm có giá trị tương đương gần 10% giá máy, hỗ trợ rất nhiều nếu máy phát sinh lỗi trong thời gian hết hạn bảo hành của hãng, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí, yên tâm sử dụng dài lâu”.

Chương trình bán hàng mùa dịch Covid-19 của FPT Shop

Ngoài những ưu đãi trên, FPT Shop còn tặng thêm nhiều phần quà: balo đựng laptop, giảm đến 35% màn hình LCD Samsung khi mua kèm laptop hoặc MacBook, giảm thêm 200.000 đồng khi mua máy in Brother, giảm ngay 300.000 đồng cho phần mềm Microsoft 365 Personal…

Để tham gia chương trình này, khách hàng là học sinh – sinh viên có độ tuổi từ 15 – 25, đang học tại tất cả các trường phổ thông, đại học, cao đẳng… chỉ cần chuẩn bị 2 loại giấy tờ gồm: CMND (CCCD) và giấy xác nhận đang là học sinh – sinh viên.

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: