Mua sắm trên Zalo OA, trả tiền bằng ZaloPay

Là tính năng mới vừa được ứng dụng trả tiền trực tuyến ZaloPay (thành viên của VNG) chính thức khai thác sau 6 tháng thử nghiệm.

ZaloPay đã kết nối với EVN để khách hàng trả tiền điện trên ứng dụng này. Ảnh: Thu Vân

Đây là một trong những tính năng “tiêu điểm” được ZaloPay đẩy mạnh trong năm nay để hoàn thiện hệ sinh thái thanh toán đa tiện ích cho người dùng. Mọi hoạt động từ mua sắm đến thanh toán đều được thực hiện với tốc độ nhanh chóng, cách thức đơn giản trên ứng dụng Zalo. Hiện tính năng này đã được triển khai tại 20 hệ thống bán lẻ, tiêu dùng: Big C, Lazada, Highlands, Trung Nguyên… Mới nhất, ZaloPay đã kết nối với tập đoàn điện lực EVN để khách hàng trả tiền điện qua ứng dụng này.

Để sử dụnh tính năng “mua sắm trên Zalo OA, trả tiền bằng ZaloPay”, người dùng chỉ cần thao tác 3 bước: nhấn vào nút “quan tâm” tài khoản cửa hàng, chọn món, sau đó nhấn “đặt hàng” và chọn hình thức trả tiền bằng ví ZaloPay. Tùy theo dịch vụ của siêu thị và cửa hàng, người mua hàng sẽ tự đến lấy hàng hoặc được nhân viên cửa hàng giao tận nơi.

ZaloPay đã kết nối với nhiều kênh bán lẻ, tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

Đại diện ZaloPay cho biết, chỉ trong vòng 4 ngày, từ 28 – 31.5.2021, tổng lượng mua hàng và thanh toán qua Zalo OA của BigC đã đạt hơn 20.000 lượt giao dịch. “Riêng ứng dụng ZaloPay đã ghi nhận 10 triệu lượt giao dịch qua Zalo OA chỉ trong vòng 6 tháng thử nghiệm”, đại diện ZaloPay cho biết thêm.

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: