Samsung “ưu đãi choáng ngợp” trên Shopee

Samsung Vina vừa công bố “ưu đãi choáng ngợp” cho những mặt hàng bán trên Shopee tại sự kiện ngày siêu thương hiệu Samsung lần thứ ba được tổ chức hôm nay, ngày 20.7.2021.

Samsung giảm nhiều mặt hàng lên đến 50% trên Shopee trong ngày siêu thương hiệu Samsung – 20.7.2021. Ảnh: Vân Khôi

Ngày siêu thương hiệu Samsung năm nay khai thác xu hướng mua sắm online để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng với nhiều sản phẩm như smartphone, máy tính bảng, thiết bị đeo, TV và thiết bị gia dụng kỹ thuật số mới nhất. “Ngày siêu thương hiệu Samsung trên Shopee là dịp quan trọng để chúng tôi đem đến những mặt hàng mà người tiêu dùng mong muốn, đồng thời tăng cường sự hiện diện của thương hiệu Samsung trên kênh trực tuyến”, Grace Yi, giám đốc khu vực mảng kinh doanh trực tuyến của Samsung khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương chia sẻ.

Những điểm nổi bật của ngày siêu thương hiệu Samsung trên Shopee bao gồm: giảm 50% toàn bộ sản phẩm, tặng ngay voucher 10 triệu đồng (áp dụng cho đơn hàng cao nhất khi mua smartphone, máy tính bảng và phụ kiện điện thoại).

Samsung “ưu đãi choáng ngợp” cho nhiều ngành hàng, trong đó có hàng điện lạnh trên Shopee trong ngày siêu thương hiệu 20.7.2021

Tặng mã ELSAMHOT giảm 5% (tối đa 1 triệu đồng) cho đơn từ 3 triệu đồng và mã ELSAMJUL giảm 5% (tối đa 300.000 đồng) cho đơn hàng từ 500.000 đồng, được áp dụng cho sản phẩm điện tử và điện lạnh và giảm thêm 2 triệu đồng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng Citibank.

Ngày siêu thương hiệu Samsung được thực hiện tại 6 thị trường: Singapore vào ngày 15.7.2021, Việt Nam – ngày 20.7, Malaysia, Thái Lan và Philippines – ngày 22.7 và Indonesia – ngày 27.7.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: