Đặt trước OPPO Reno6 series được nhận quà có giá trị từ 1,79 – 2,5 triệu đồng

Sau khi OPPO Việt Nam công bố dòng smartphone mới tại thị trường Việt Nam là Reno6 Z 5G và Reno6 5G, các nhà bán lẻ đã mở đặt hàng trước. Trong đó, FPT Shop “nhanh tay” cho đặt hàng trước với phần quà trị giá từ 1,79 – 2,5 triệu đồng tùy theo phiên bản.

Khi đặt hàng trước với phiên bản Reno6 5G tại FPT Shop sẽ được tặng tai nghe OPPO Enco Air cùng nhiều phần quà khác và ưu đãi khác trị giá 2,5 triệu đồng. Ảnh: OPPO Việt Nam

Theo đó, từ nay đến ngày 30.7.2021 khi khách hàng đặt trước phiên bản Reno6 Z 5G sẽ nhận được những phần quà như loa Bluetooth Tekin L6 (trị giá 1,29 triệu đồng), còn đặt trước Reno6 5G sẽ được tặng món quà là tai nghe OPPO Enco Air (trị giá 1,99 triệu đồng) cùng với những ưu đãi khác như được trả góp 0% lãi suất, giao hàng tận nơi miễn phí… Ngoài những món quà trên, khi đặt mua phiên bản bất kỳ của dòng smartphone này còn nhận thêm phần quà trị giá 500.000 đồng của FPT Shop.

Còn đặt mua OPPO Reno6 Z 5G sẽ được nhận loa bluetooth Tekin L6 cùng nhiều ưu đãi khác…

Đại diện FPT Shop cho biết thêm, để nhận những món quà trên, khi đặt hàng trước, khách hàng chỉ cần đặt cọc 500.000 đồng tại địa chỉ: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/oppo-reno6-z hoặc đến những cửa hàng trực tiếp của FPT Shop đối với những tỉnh thành không thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 15/ 16 của Chính phủ hoặc những quy định khác của địa phương. “Với những khách hàng mua hàng trả góp với lãi suất 0% (trong kỳ hạn 6 tháng), chỉ cần trả trước là 2,85 triệu đồng với 2 loại giấy tờ chính là chứng minh nhân dân (căn cước công dân) và bằng lái xe (hoặc sổ hộ khẩu)”, đại diện FPT Shop cho biết thêm.

Phiên bản OPPO Reno6 5G
Phiên bản OPPO Reno6 Z 5G

Hiện tại, theo công bố của OPPO Việt Nam, tại thị trường Việt Nam, hai phiên bản Reno6 Z 5G và Reno6 5G đều có hai sắc màu chung là đen và bạc đa sắc được ứng dụng công nghệ Reno Glow, công nghệ chụp ảnh Bokeh Flare, hệ điều hành ColorOS 11 với nhiều chức năng mới

Thịnh An

Có thể bạn quan tâm: