Nâng băng thông internet nhưng không tăng giá

Đó là công bố của FPT, nhà cung cấp dịch vụ internet với các khách hàng của mình kể từ hôm nay, 10.8.2021. Đây là một trong những phần việc của FPT đã cam kết với gói hỗ trợ viễn thông mà bộ Thông tin và Truyền thông vừa phát động hôm 3.8.2021.

Nhân viên FPT lắp đặt camera tại các bệnh viện sơ cứu bệnh nhân Covid-19. Ảnh: M.N

Theo diễn biến dịch Covid-19 ngày càng phức tạp, số lượng tỉnh thành giãn cách xã hội theo CT 16 của Chính phủ đã nhiều hơn, FPT đã nâng băng thông, cao nhất là 66% băng thông cho toàn bộ các gói Internet của FPT.

Các khách hàng hiện đang sử dụng gói cước Super có băng thông tốc độ tối đa là 30Mbps sẽ được nâng lên 50Mbps, gói Super 80Mbps lên 100Mbps, gói Super 100Mbps lên 150Mbps và gói Super 150Mbps lên 200 Mbps.

Đại diện FPT cho biết, thời gian áp dụng chương trình ưu đãi trên là 3 tháng, kể từ ngày 10/8/2021. Trong khoảng thời gian trên, dù gói cước tự động được nâng cấp nhưng người dùng không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí hay thực hiện thao tác lắp đặt nào. Trước đó, vào tháng 5, FPT đã nâng băng thông gấp đôi miễn phí cho toàn bộ khách hàng.

Từ đầu mùa dịch, góp phần giảm tải việc tiếp xúc trực tiếp của y bác sĩ trong quá trình thăm khám chữa bệnh, FPT đã lắp đặt thiết bị, hạ tầng công nghệ thông tin: hệ thống Wi-Fi với 100 điểm phát với đường truyền băng thông lớn, giải pháp họp trực tuyến OnMeeting, máy tính, máy in và các camera giám sát tại các bệnh viện dã chiến.

Thịnh An

Có thể bạn quan tâm: