Tài xế GoJek bắt đầu chạy liên quận

GoJek chính thức thông báo “tài xế của GoJek chính thức nhận và giao hàng liên quận huyện và thành phố Thủ Đức của địa bàn TP.HCM” kể từ hôm qua, 16.8.2021.

Tài xế GoJek bắt đầu giao hàng liên quận kể từ ngày hôm qua, 16.8.2021. Ảnh: Tố Uyên

Theo công văn số 2718 ra ngày 15.8.2021 của UBND TPHCM về việc tiếp tục áp dụng biện pháp giãn cách xã hội toàn TP.HCM thêm 1 tháng, kể từ ngày 16.8.2021, trong đó có quy định những ngành nghề, dịch vụ được hoạt động trở lại, trong đó có dịch vụ giao hàng liên quận. Từ thông tin trên, GoJek có hai dịch vụ: mua hàng thiết yếu trên GoFood và dịch vụ vận chuyển hàng hoá thiết yếu GoSend.

GoJek tham gia hai dịch vụ: đặt mua hàng thiết yếu trên GoFood và dịch vụ giao hàng GoSend. Ảnh: Tố Uyên

Để hoạt động liên quận, các tài xế GoJek phải đáp ứng đầy đủ những điều kiện sau: giấy thông hành, mã QR, thẻ đeo, băng tay, mẫu đăng ký nhận diện shipper theo quy định của các cơ quan chức năng. Đại diện GoJek Việt Nam cho biết, có gần 8.000 tài xế GoJek đã được doanh nghiệp đăng ký với Sở Công Thương để được cấp phép hoạt động hàng ngày với hai dịch vụ GoFood và GoSend. Ngoài ra, theo GoJek Việt Nam, có khoảng 50% số tài xế đã được chích vaccine tại địa bàn cư trú.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: