Gộp “hai thành một” để… hấp dẫn hơn!

FPT vừa công bố hợp nhất hai thương hiệu FPT Play và Truyền hình FPT thành một với thương hiệu là FPT Play với slogan “Không giới hạn”.

Ông Phạm Thanh Tuấn, giám đốc phát triển kinh doanh FPT Telecom chia sẻ: “Việc hợp nhất FPT Play và Truyền hình FPT thành thương hiệu chung là FPT Play sẽ giúp người tiêu dùng không bị phân tán khi lựa chọn sản phẩm, còn doanh nghiệp tập trung phát triển hệ sinh thái nội dung phong phú và hấp dẫn hơn để đem đến giá trị và quyền lợi tối ưu cho khách hàng và các đối tác… Mặt khác, việc hợp nhất hai thương hiệu để có sản phẩm tối ưu hơn cạnh tranh với các nền tảng và dịch vụ truyền hình nước ngoài”.

FPT Telecom quyết định hợp nhất dịch vụ giải trí Truyền hình FPT và FPT Play thành một thương hiệu: FPT Play kể từ ngày 8.9.2021. Ảnh: Yến Ly

Về slogan “Không giới hạn”, ông Tuấn giải thích thêm: “FPT Play sẽ không giới hạn nền tảng, đồng bộ tài khoản cùng xem trên tivi, máy tính hay điện thoại thông minh…; không giới hạn nội dung, đặc biệt tăng cường các nội dung tầm cỡ quốc tế và bản quyền; không giới hạn đối tượng sử dụng, thích hợp với mọi thành viên trong gia đình; không giới hạn mục đích giải trí và học tập, rèn luyện, điều khiển thiết bị thông minh trong gia đình chỉ với một thiết bị duy nhất là FPT playbox”

Với thương hiệu mới, theo ông Tuấn, FPT Play hiện cung cấp hơn 15.000 giờ nội dung bao gồm phim truyện, TV show và gần 200 kênh truyền hình trong nước, quốc tế. Đặc biệt, với việc sở hữu trọn vẹn bản quyền vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á và các giải đấu cấp CLB thuộc Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) từ 2021 – 2024; cùng với việc cung cấp các ứng dụng học tập online, rèn luyện tại nhà với huấn luyện viên chuyên nghiệp, sự kiện trực tuyến…, FPT Play kỳ vọng sẽ trở thành thương hiệu dịch vụ truyền hình và nội dung mạnh tại thị trường Việt Nam.

Với một thương hiệu, FPT Telecom sẽ tập trung xây dựng hệ sinh thái nội dung hấp dẫn hơn. Ảnh: Yến Ly

FPT Play mới cung cấp hai gói thuê bao tháng, bao gồm: gói Max (88.000 đ/tháng) và gói VIP (120.000 đ/tháng) cho phép đăng nhập tài khoản cũng như xem cùng lúc là 3 thiết bị với gói Max và 5 thiết bị với gói VIP. Ngoài ra, khi người dùng đăng ký sử dụng gói VIP sẽ được xem thêm các nội dung độc quyền HBO GO. Đối với người hâm mộ bóng đá, FPT Play còn có gói thể thao Sport với chi phí chỉ từ 360.000đ/12 tháng.

Thịnh An

Box:

Trước đây, Truyền hình FPT là dịch vụ giải trí dựa trên nền tảng internet với thiết bị phần cứng settop box. Còn FPT Play là ứng dụng OTT (có hoặc không thiết bị phần cứng playbox) với 25 triệu người dùng tại thị trường Việt Nam sử dụng trên các thiết bị: tivi, laptop, smartphone... Là hai thương hiệu của FPT Telecom, xét về tuổi đời, Truyền hình FPT ra đời cách đây gần 15 năm, trong khi đó FPT Play còn non trẻ hơn khi xuất hiện vào năm 2013 nhưng chỉ quen thuộc với người tiêu dùng trong vài năm gần đây.

Có thể bạn quan tâm: