100 chiếc máy tính bảng đầu tiên của chương trình“Sóng và máy tính cho em”

Đó là phần đóng góp đầu tiên của 3 doanh nghiệp: công ty dịch vụ MobiFone khu vực 2 (gọi tắt là MobiFone khu vực 2), công ty cổ phần viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom) và công ty chuyển đổi số Vietants dành cho chương trình “Sóng và máy tính cho em” vừa được bộ Thông tin và Truyền thông phát động hôm 12.9.2021 tại Hà Nội.

MobiFone khu vực 2, Hanoi Telecom và Vietants trao tặng 100 máy tính bảng cho học sinh nghèo quận Tân Phú (TP.HCM) vào sáng nay, 15.9.2021. Ảnh: P.Trang

Sáng nay, 15.9.2021, 100 chiếc máy tính bảng trên kèm thêm gói cước, phần mềm học trực tuyến và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành đã được tặng cho học sinh nghèo của quận Tân Phú (TP.HCM). Ông Lý Quốc Minh, giám đốc MobiFone khu vực 2 chia sẻ: “MobiFone thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, góp phần vào thành công của chương trình Sóng và máy tính cho em. Chúng tôi mong rằng phần quà nhỏ sẽ giúp học sinh nghèo vượt qua khó khăn trong giai đoạn này”.

Ngoài phần quà trên, MobiFone khu vực 2 còn trao tặng 20 trường học tại TP.HCM phần quà là 4.000 gói cước, trong đó có 2.000 gói cước cho thầy cô và 2.000 gói cước cho học sinh thông qua chương trình “Khuyến học online, MobiFone chia sẻ”. Ngày 17.9 tới, đội ngũ nhân viên của MobiFone 2 sẽ đến từng trường học để khảo sát thực tế nhu cầu sử dụng gói cước. Nếu giáo viên và học trò có nhu cầu sử dụng gói cước di động của MobiFone, nhân viên sẽ giao SIM trực tiếp. Gói cước dành cho thầy cô sẽ có dung lượng 120GB trong 30 ngày. Còn gói cước học trò là 60GB cũng trong thời gian là 30 ngày.

Ông Lý Quốc Minh, giám đốc MobiFone khu vực 2 (thứ hai từ phải sang) trao tặng SIM dữ liệu và gói cước
cho thầy cô và học trò quận Tân Phú (TP.HCM). Ảnh: P. Trang

Hiện nhà mạng MobiFone đang tăng gấp đôi băng thông với giá không đổi, tặng thêm 50% dung lượng data, miễn phí 100% cước kết nối Internet di động tới các nền tảng học trực tuyến Việt Nam được bộ Thông tin và Truyền thông công bố, cùng với các nhà mạng cung cấp miễn phí dung lượng 4GB/ ngày trong thời gian 3 tháng cho 1 triệu học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo, cận nghèo được tặng máy tính trong chương trình “Sóng và máy tính cho em”…

Thịnh An

Có thể bạn quan tâm: