Hai dòng smartphone Nokia C-series hợp với học trò và người dùng bình dân

HMD Mobile Việt Nam vừa tung ra thị trường hai dòng smarphone của Nokia C-series có mức giá thấp, phù hợp với học trò học online và người dùng ở các vùng sâu, vùng xa chuyển từ sóng 2G lên sóng 4G đang được các nhà mạng di động hoàn thiện trong năm nay.

Đó là C30 với 2 phiên bản: 2GB/32GB (có giá 2,79 triệu đồng, bán tại Nokia Mobile Official store trên sàn Tiki.vn) và 3GB/32GB (2,99 triệu đồng) cùng với C20 phiên bản 2GB/16GB có giá 2,19 triệu đồng).

Nokia C30 với 2 sắc màu xanh lục và xám khói. Ảnh: HMD Nokia Việt Nam

Nokia C30 có màn hình lên tới 6,82inch cùng độ phân giải HD+, dung lượng pin 6000 mAh cho thời gian sử dụng lên tới 3 ngày, bộ đôi camera sau có độ phân giải 13MP và đèn flash, tích hợp sẵn các chế độ chụp hình HDR, chế độ làm đẹp, chụp đêm…, 2SIM, kết nối mạng 4G.

Dù là sản phẩm giá thấp nhưng Nokia C30 tích hợp nhiều ứng dụng cao cấp: sử dụng hệ điều hành Android 11 phiên bản Go mới nhất với trải nghiệm thân thiện trong thời gian dài và tối ưu bảo mật thông tin (trung tâm lưu trữ đặt tại Phần Lan), công nghệ cảm biến vân tay, mở khóa bằng khuôn mặt…

Hiện Nokia C30 có hai màu: xanh lục và xám khói.

Nokia C20 phiên bản 2/16GB có màn hình rộng 6,5inch chuẩn HD+, kết nối mạng 4G, thời lượng pin đủ xài suốt ngày cho những nhu cầu cần thiết. Dòng máy này hiện có hai màu: xanh thiên thạch và vàng phù sa.

Với mức giá chênh lệch gần 1 triệu đồng giữa C30 và C20, nên chọn dòng C30 khi có những ưu điểm: dung lượng pin cao hơn, màn hình rộng cùng với những tính năng cao cấp.

Hoàng Oanh

Có thể bạn quan tâm: