Thêm một chuỗi bán lẻ trở thành đại lý ủy quyền của Apple tại thị trường Việt Nam

Đó là chuỗi bán lẻ hàng kỹ thuật số Minh Tuấn Mobile vừa được Apple Việt Nam công bố là đại lý ủy quyền của Apple (AAR – Apple Authorized Reseller).

Năm ngoái, Minh Tuấn Mobile đã bán iPhone 12 series nhập khẩu chính thức. Ảnh: Đào Hải

Ông Minh Tuấn, điều hành chuỗi Minh Tuấn Mobile chia sẻ: “Việc Minh Tuấn Mobile với 11 cửa hàng trở thành đại lý ủy quyền của Apple tại thị trường Việt Nam là sự kiện quan trọng của chuỗi với gần 20 năm tham gia thị trường bán lẻ hàng kỹ thuật số. Đây chính là “trái táo ngọt” mà Minh Tuấn Mobile thu hoạch sau nhiều năm gầy dựng. Được khách hàng tin tưởng là động lực để chúng tôi tiếp tục mang đến những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng”.

Để trở thành đại lý ủy quyền của Apple, Minh Tuấn Mobile đã đáp ứng các yêu cầu khắt khe do Apple đưa ra, từ dịch vụ kinh doanh, dịch vụ chăm sóc khách hàng, vị trí, địa điểm của các cửa hàng, đặc biệt là “đáp ứng yêu cầu về doanh số bán ra các sản phẩm Apple được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam”.

Còn năm nay, với iPhone 13 series, Minh Tuấn Mobile là đại lý ủy quyền chính thức! Trong ảnh: Khách mua hàng iPhone 12 series tại một cửa hàng của Minh Tuấn Mobile trên đường Trần Quang Khải (Q.1, TP.HCM).

Theo ông Tuấn, Minh Tuấn Mobile cam kết những quyền lợi dành cho khách hàng khi mua sản phẩm tại chuỗi: hàng chính hãng và mới 100%, bảo hành 12 tháng tại trung tâm bảo hành của Apple, nhiều khuyến mại hấp dẫn, có chương trình “thu cũ đổi mới” với mức giá cao khi thu lại máy cũ, mua trả góp lãi suất 0%, miễn phí quẹt thẻ Visa, Master…

Năm ngoái, vì tác động của đại dịch Covid-19, người tiêu dùng trong nước đã chuyển sang mua iPhone 12 series thông qua kênh phân phối của các hệ thống đại lý ủy quyền của Apple tại thị trường Việt Nam. Với mức giá rẻ hơn và thời gian bán hàng tương tự hàng xách tay, cộng vào đó là những ưu đãi kèm theo: bảo hành, các chương trình khuyến mại… là những lý do để iPhone 12 series trở thành sản phẩm “chiến lược” của nhiều chuỗi bán lẻ với doanh thu cao.

Bảng giá dự kiến các phiên bản iPhone 13 series tại Minh Tuấn Mobile. Ảnh: Đào Hải

Xu hướng mua sắm trên đã tác động đến chuỗi Minh Tuấn Mobile. Ông Tuấn đã mạnh tay “tái cấu trúc” chuỗi để hôm nay trở thành đại lý ủy quyền của Apple khi dòng iPhone 13 series chuẩn bị xuất hiện tại thị trường Việt Nam, dự kiến là cuối tháng 10 tới.

Minh Tuấn Mobile đã công khai bảng giá iPhone 13 series dự kiến khá “mềm”, theo từng phiên bản: iPhone 13 mini từ 19,19 triệu đồng, iPhone 13 từ 22,59 triệu đồng, iPhone 13 Pro từ 26,99 triệu đồng và iPhone 13 Pro Max từ 29,99 triệu đồng.

Hoàng Oanh

Có thể bạn quan tâm: