Phần quà đầu tiên tặng học trò trường nội trú FPT

Thiên Long vừa công bố tặng 5.000 phần quà dụng cụ học tập cho học sinh trường nội trú FPT trong 5 năm, kể từ năm học 2021 cho đến năm 2025. Đây là phần quà đầu tiên của cộng đồng với dự án nhân đạo đặc biệt này.

Ông Cổ Gia Thọ, chủ tịch HĐQT Thiên Long chia sẻ: “Chúng tôi rất hạnh phúc khi được đồng hành cùng doanh nghiệp lớn như FPT đóng góp một phần để giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn theo đuổi ước mơ học tập”.

Ông Cổ Gia Thọ, chủ tịch HĐQT Thiên Long (trái) ký kết tặng 5.000 phần quà cho học sinh trường nội trú FPT trong 5 năm, kể từ năm 2021. Ảnh: Vân Anh

Mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng, gồm: tập vở, bút, thước kẻ, gôm kháng khuẩn, sáp màu, chì màu, sản phẩm DIY – do it yourself…

Ngày 16.9.2021, chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình khởi xướng ý tưởng thành lập mô hình trường nội trú FPT từ nguồn tiền của người FPT để nuôi dưỡng 1.000 em nhỏ mồ côi cha mẹ vì virus SAR-CoV2. Tại ngôi trường này, các em sẽ được chăm sóc, nuôi dưỡng, đào tạo tại hệ thống trường phổ thông FPT và hỗ trợ học bổng để học cao hơn tại FPT, nếu có nguyện vọng.

Trường nội trú FPT đặt tại khu đô thị FPT City Đà Nẵng (TP. Đà Nẵng). Ảnh: Vân Anh

Trường nội trú FPT được đặt tại khu đô thị FPT City Đà Nẵng. Hiện ban quản lý dự án trường nội trú FPT cùng với Quỹ Hy vọng, các tổ chức thiện nguyện đang chuẩn bị cơ sở vật chất, nhân sự và nội dung các chương trình đào tạo – nuôi dưỡng các em để sớm khai giảng năm học mới.

Hoàng Yến

Có thể bạn quan tâm: