Mở shop bán hàng trực tuyến không cần vốn

Là mô hình kinh doanh mới của VNPT với ứng dụng Shop CTV dành cho những ai muốn“khởi nghiệp” thông qua phương thức bán hàng trực tuyến.

Gần đây, qua tin nhắn SMS, nhiều thuê bao di động của nhà mạng VinaPhone đã nhận được lời mời này. Cứ tưởng đây là lời mời gọi của các dịch vụ quảng cáo với nhiều ý đồ không rõ ràng.

VNPT có mô hình kinh doanh mới: Shop CTV. Ảnh: Cao Hưng

Với Shop CTV, khi tham gia, đối tác sẽ không cần vốn, không cần lưu kho và giao hàng. VNPT đã phát triển và tích hợp các giải pháp công nghệ giúp đối tác kinh doanh trực tuyến với các sản phẩm di động, viễn thông của VNPT, VNPT VinaPhone và các công ty thành viên với các hình thức kinh doanh đa dạng: giới thiệu sản phẩm, bán hàng qua link liên kết, qua SMS, giới thiệu CTV mới… với các sản phẩm quen thuộc với người tiêu dùng: SIM số, thẻ trả trước, gói cước di động, gói cước internet – truyền hình.

Cam kết mức lãi từ 10 – 20% tùy theo khâu bán hàng. Ảnh: Cao Hưng

Khi đăng ký ứng dụng, người dùng sẽ trở thành cộng tác viên (CTV) của VNPT và hưởng hoa hồng với mỗi đơn hàng thực hiện tương ứng với từng khâu bán hàng: 20% giá trị đơn hàng trong tháng gói cước đăng ký mới và 10% trong mỗi tháng gói cước gia hạn.

Tương ứng với doanh số đạt được, người bán của Shop CTV còn được tích điểm và thăng hạng, nhận thêm các ưu đãi tương ứng với từng hạng CTV như gia tăng tỷ lệ hoa hồng, kéo dài thời gian hưởng hoa hồng…

Đại diện VNPT cho biết, các quá trình xử lý đơn hàng khác như: lưu kho, vận chuyển, đăng ký thông tin cho khách hàng đều được hệ thống của VNPT tự động xử lý, giúp CTV giảm thiểu tối đa các bước bán hàng thông thường. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng truy cập website https://shop-ctv.vnpt.vn hoặc liên hệ tổng đài 18001091 (nhánh 4). Nếu muốn tham gia mô hình trên, hãy tải ứng dụng Shop CTV trên Google Play/App Store để tự tạo gian hàng riêng.

Thịnh An

Có thể bạn quan tâm: