Dòng tivi The Frame có phiên bản đặc biệt

Samsung Vina vừa ra mắt phiên bản tivi The Frame có kích thước 32” tại thị trường Việt Nam với tên gọi: The Frame mini.

Dù kích thước 32inch đã gần như “xóa sổ” trên thị trường tivi hiện nay nhưng với dòng tivi The Frame, kích thước này mang tính “trình diễn” không gian sống thêm chút nghệ thuật hơn là giá trị sử dụng đúng với chức năng của một chiếc tivi.

The Frame mini dùng trong phòng khách như một bức tranh. Ảnh: Samsung Vina

Dòng tivi The Frame mini hiện có nhiều kích thước, từ 43 cho tới 75inch. Phiên bản này xuất hiện bổ sung vào danh mục nhóm sản phẩm Lifestyle TV của Samsung với những dòng đã được bày bán: The Premiere, The Serif, The Sero và The Terrace.

Phiên bản tivi The Frame mini có những điểm riêng: khung viền có thêm nhiều gam màu mới như màu Beige, hồng và trắng để dễ bài trí theo từng gu riêng; có thể xoay dọc; khi tắt tivi, màn hình đen sẽ biến mất được thay thế bằng 1.600 tác phẩm nghệ thuật của 600 nghệ sĩ tại 45 quốc gia, trong đó có 70 tác phẩm của đại danh họa Van Gogh và 36 tác phẩm xoay dọc mới của các nghệ sĩ trên thế giới; treo sát tường với giá treo tường ẩn hoặc đặt trên chân đế điều chỉnh độ cao hoặc đặt dựa tường hay đặt trên giá vẽ như tác phẩm hội họa tại các phòng trưng bày tranh…

Dòng tivi phong cách nghệ thuật The Frame mini với kích thước 32inch. Ảnh: Samsung Vina

The Frame mini có khả năng hiển thị 100% dải màu với công nghệ Quantum Dot, mang tới độ tương phản hoàn hảo cho hình ảnh chân thực ở mọi điều kiện ánh sáng khác nhau.

The Frame mini có giá 17,9 triệu đồng, bán tại website: samsung.com. Từ nay tới ngày 31.12.2021, khi mua phiên bản này, khách hàng sẽ được tặng gói thành viên với những quyền lợi: sở hữu 20 tác phẩm, được tặng khung viền màu Beige…

Mỹ Thạch

Có thể bạn quan tâm: