Sản phẩm nào là “mặt hàng chiến lược” của OPPO trong những tháng cuối năm?

Đó là Reno6 series với 3 phiên bản: Reno6, Reno6 Z và Reno6 Pro. Ông Đỗ Quang Kha, tổng giám đốc OPPO Việt Nam nhận xét: “Kết quả kinh doanh trong thời gian qua đã khẳng định những điểm vượt trội của các sản phẩm của OPPO trên thị trường và của Reno6 series nói riêng. Từ nay đến đầu năm mới, Reno6 series hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra những số liệu hấp dẫn mới”.

Bộ đôi Reno6 và Reno6 Z dẫn đầu hai phân khúc giá 7 – 10 triệu đồng và 10 – 15 triệu đồng trong 2 tháng 8 & 9,
theo số liệu của hãng nghiện cứu thị trường GfK Việt Nam. Ảnh: T.Giang

Theo ông Kha, với Reno6 series, “hai tháng 8 và 9.2021 chỉ là giai đoạn khởi động cho dòng sản phẩm này”. Nhưng trong một báo cáo gần đây của hãng nghiên cứu thị trường GfK Việt Nam, trong hai tháng 8 và 9 năm 2021, OPPO Reno6 Z 5G được ghi nhận là “dòng smartphone dẫn đầu phân khúc giá từ 7 – 10 triệu đồng với tỷ lệ thị phần chiếm đến 20%”, còn OPPO Reno6 “chiếm vị trí số 1 smartphone Android bán chạy nhất của phân khúc giá từ 10 – 15 triệu đồng”. Dù thị trường “đóng băng” tại nhiều đô thị lớn nhưng sức mua bộ đôi sản phẩm này khá bất ngờ, nhiều nhà bán lẻ chia sẻ. Đây là tín hiệu vui của Reno6 series khi ra mắt (21.7.2021) vào lúc thị trường khó khăn nhất vì lệnh giãn cách xã hội tại nhiều tỉnh thành.

Mới nhất, OPPO Reno6 series ra mắt phiên bản Pro vào ngày 14/10/2021 với mức giá 18,99 triệu đồng, bán độc quyền tại chuỗi Thế giới Di động. Như vậy, hiện sản phẩm Reno6 series trải dài cả 3 phân khúc giá từ 7 – 10 triệu đồng, 10 – 15 triệu đồng và 15 – 20 triệu đồng đáp ứng nhu cầu nhiều phân khúc người dùng, với mức giá hấp dẫn và các hoạt động chăm sóc khách hàng đặc biệt.

Theo ông Kha, OPPO tiếp tục đẩy mạnh Reno6 series là “sản phẩm chiến lược” trên thị trường trong những tháng mua sắm cuối năm nay và đầu năm mới 2022. Chưa tiết lộ những chính sách khuyến mại dành cho những tháng cuối năm, dẫn theo lời ông Kha, “OPPO đã sẵn sàng lượng hàng đủ lớn không chỉ cho dòng Reno6 series mà còn nhiều sản phẩm khác thuộc dòng A series, Find series để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng trong mùa mua sắm nhộn nhịp cuối năm, tạo ra những số liệu hấp dẫn mới cho thương hiệu OPPO tại thị trường Việt Nam”.

Phiên bản Reno6 Pro chính thức có mặt vào sáng nay tại kênh bán lẻ Thế giới Di động độc quyền. Ảnh: T.Giang

Từ ngày 1.10, khi TP. Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang, Cần Thơ… mở cửa trở lại với những quy định của thời kỳ “bình thường mới” theo yêu cầu của Chính phủ, OPPO Việt Nam đã tiến hành tuân thủ chặt chẽ trong mọi hoạt động với mức độ cao nhất. Ông Kha chia sẻ: “Giờ thị trường đã mở cửa trở lại, chúng tôi phải cố gắng hết sức để sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Sự chuẩn bị đó còn khẳng định uy tín của hãng trên thị trường trong giai đoạn mới”.

Bên cạnh việc chuẩn bị hàng hóa cùng những hoạt động tiếp thị, OPPO Việt Nam quan tâm đặc biệt tới nhân sự: quy định toàn bộ nhân viên phải tuân thủ nguyên tắc 5K, thường xuyên kiểm tra y tế… Dù tăng chi phí vận hành nhưng OPPO Việt Nam thực hiện chặt chẽ những quy định trên để nhân viên thuận lợi khi giao tiếp với các đối tác và trong cuộc sống. “Khi đối tác ở đâu cần hàng, đội ngũ kinh doanh của chúng tôi sẽ đáp ứng ngay”, ông Kha nhấn mạnh.

Hoàng Oanh

Box:

Reno6Reno6 Z nổi bật với bộ 3 camera AI 64MP ở mặt sau và camera selfie 32MP ở mặt trước; 8GB RAM cùng với công nghệ bộ nhớ mở rộng từ 2GB đến 5GB RAM từ ROM trống; tính năng chụp ảnh quay video chân dung Bokeh Flare: nhận diện 193 điểm trên khuôn mặt ở chế độ quay video, có khóa nét chủ thể, sử dụng cả camera trước và sau cùng lúc; màn hình đục lỗ AMOLED 6,4 inch với tỉ lệ màn hình trên thân máy là 90,8%; tích hợp các chứng nhận Netflix HD và Amazon Prime Video HD; kết nối 5G, sử dụng hệ điều hành ColorOS 11; Reno6 Z vẫn giữ hình dáng “thon thả” của dòng Reno series, còn Reno6 phá cách chuyển sang “vuông vức”.

Reno6 Pro có cấu hình mạnh: chip Qualcomm Snapdragon 870 và CPU Kryo 585, bốn camera sau AI 50MP và camera selfie 32MP sử dụng cảm biến IMX766 với kích thước cảm biến 1/1.56 inch, màn hình cong 3D AMOLED kích thước 6,5 inch có tốc độ làm mới 90Hz và cảm biến ánh sáng 360 độ, 12GB RAM và công nghệ mở rộng bộ nhớ RAM từ 3 – 7GB

Có thể bạn quan tâm: