Visa bắt tay với Gojek Việt Nam

Thông tin trên được Gojek Việt Nam chính thức loan báo vào sáng nay, 11.11.2021.

Thẻ Visa đã được kích hoạt trên ứng dụng Gojek. Ảnh: Gojek Việt Nam

Kể từ ngày hôm nay, khách hàng của Gojek được lưu thông tin thẻ Visa trên ứng dụng (card-on-file, COF). Động thái hợp tác mới này sẽ giúp người sử dụng các dịch vụ của Gojek tại thị trường Việt Nam như đặt đồ ăn và gọi xe thuận tiện hơn trong việc trả tiền, thay vì xài tiền mặt như trước đây.

Kể từ khi đại dịch Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam, nhất là đợt bùng phát lần thứ 4 từ giữa tháng 5 cho đến cuối tháng 9.2021, phương thức mua hàng trực tuyến trở thành lựa chọn gần như tuyệt đối của nhiều nhóm người tiêu dùng.

“Việc tích hợp hình thức giao dịch không tiền mặt của Visa trên ứng dụng Gojek sẽ giúp chúng tôi phục vụ khách hàng nhanh hơn, nhiều tiện ích hơn, đồng thời bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của hàng triệu khách hàng cùng các tài xế và nhà hàng tại Việt Nam”, ông Phùng Tuấn Đức, tổng giám đốc Gojek Việt Nam chia sẻ.

Có thẻ Visa trên ứng dụng Gojek Việt Nam sẽ giúp người dùng trả tiền các dịch vụ nhanh hơn. Ảnh: T.Uyên

Về phía Visa, bà Đặng Tuyết Dung, giám đốc Visa tại Việt Nam và Lào cho biết: “Visa luôn hướng đến mục tiêu nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tăng cường mức độ an toàn cao nhất cho tất cả mọi người. Việc tích hợp dịch vụ thanh toán số giữa Visa và Gojek Việt Nam, ngoài những tiện ích cho Gojek và người tiêu dùng, Visa còn thúc đẩy phương thức không xài tiền mặt trên phạm vi toàn quốc ngày càng phát triển nhanh hơn, rộng hơn”.

Nhân dịp chính thức triển khai dịch vụ thanh toán số của Visa và Gojek Việt Nam, để khuyến khích các chủ thẻ Visa sử dụng tính năng trả tiền qua thẻ cho các dịch vụ trên ứng dụng Gojek, khách hàng sẽ được nhận voucher 40.000 đồng cho lần giao dịch thẻ Visa đầu tiên để trả tiền cho đơn hàng GoFood có giá trị tối thiểu 40.000 đồng.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: