AirPods 3 có giá 4,99 triệu đồng

Hệ thống bán lẻ FPT Shop và F.Studio by FPT vừa lên kệ sản phẩm tai nghe AirPods 3 vào sáng nay, 8.12.2021 với giá 4,99 triệu đồng. Đây là dòng tai nghe mới nhất của Apple có mặt tại thị trường Việt Nam.

AirPods 3 có nhiều cải tiến mới về thiết kế và công nghệ để khẳng định là chiếc tai nghe vào hàng “đỉnh” của nhóm sản phẩm tai nghe không dây đi cùng với smartphone.

AirPods 3 đã có mặt tại hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT. Ảnh: L.Thi

Về thiết kế, AirPods 3 gọn nhẹ với hộp sạc gọn gàng chiều ngang, thân tai nghe được làm ngắn hơn trước nên mỗi tai nghe chỉ nặng 4,28 gram, còn hộp sạc là 37,91 gram. Apple còn trang bị cho AirPods 3 năng lực chống nước đạt chuẩn IPX4 với cả hộp sạc và hai bên tai nghe, sẽ chống những cơn mưa rào bất chợt mồ hôi trong lúc tập luyện thể thao.

Âm thanh từ AirPods 3 hay hơn khi được trang bị những công nghệ về âm thanh vòm Spatial Audio, thiết kế Adapter EQ, lưới lọc âm thanh đặc biệt… Ngoài ra, với cảm ứng lực Force Touch trên thân tai nghe, người dùng AirPods 3 dễ dàng điều khiển thiết bị chỉ bằng thao tác chạm nhẹ: chỉ cần gõ một lần để phát/dừng bài hát hoặc nhận cuộc gọi, gõ hai lần nếu muốn chuyển bài, gõ ba lần để quay lại bài hát vừa phát và nhấn – giữ nếu muốn kích hoạt trợ lý ảo Siri.

Mua hàng trực tiếp hay qua kênh online của hệ thống FPT Shop. Ảnh: L.Thi

Thời lượng pin là điểm sáng của AirPods 3. Mỗi tai nghe cho thời lượng sử dụng tối đa là 6 tiếng. Khi tai nghe cạn pin, chỉ cần đặt thiết bị trong hộp 5 phút là sẽ có đủ pin trải nghiệm trong 1 giờ liên tục sau đó. Hộp sạc AirPods 3 có thể tích trữ đủ năng lượng cho AirPods 3 sử dụng liên tục trong 30 giờ.

Hơn 700 cửa hàng FPT Shop và F.Studio by FPT có bán AirPods 3 hoặc mua online tại https://fptshop.com.vn/phu-kien/tai-nghe-airpods-3-2021. Hiện khách hàng được trả góp 0% lãi suất và giảm 5% (tối đa là 500.000 đồng) khi trả tiền qua ví điện tử Moca.

Hoàng Yến

Có thể bạn quan tâm: