Mùa mua sắm cuối năm: Mastercard và Payoo kích cầu tiêu dùng

Mastercard và Payoo (công ty dịch vụ trực tuyến Cộng Đồng Việt) bắt đầu chạy chương trình kích cầu mua sắm cuối năm bằng việc giảm giá theo từng hóa đơn tại nhiều hệ thống bán lẻ, kể từ ngày hôm nay, 8.12.2021.

Chương trình kích cầu của Mastercard tại Aeon mall Tân Phú (TP.HCM). Ảnh: P.Tâm

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Mastercard và Payoo tổ chức chương trình kích cầu này với kỳ vọng “kích thích khách hàng mua sắm, hỗ trợ các doanh nghiệp sớm phục hồi sau những cơn bùng phát dịch trong thời gian qua”, ông Ngô Trung Lĩnh, tổng giám đốc Payoo chia sẻ.

Dành cho khách mua sắm thời trang tại các gian hàng bán thời trang. Ảnh: P.Tâm

Chương trình kích cầu này được áp dụng cho khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng hoặc thẻ trả trước của Mastercard để trả tiền cho hóa đơn mua sắm tại hệ thống trung tâm thương mại Aeon ở  Hà Đông, Hải Phòng, Bình Dương, Tân Phú và Bình Tân (TP.HCM), các cửa hàng thời trang/ ăn uống/ mỹ phẩm hoặc tại các cửa hàng tiện lợi với mức 15%, số tiền tối đa là 150.000 đồng cho mỗi giao dịch; còn những hóa đơn tiện ích do Payoo cung cấp trên website và ứng dụng Payoo trên thiết bị di động sẽ có mức giảm là nhận một phiếu quà tặng trị giá 50.000 đồng/ giao dịch.

…và các chuỗi bán hàng ăn uống nhanh. Ảnh: P.Tâm

Bà Winnie Wong, giám đốc quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào cho biết, “chương trình kích cầu này là một phần trong cam kết bền vững của Mastercard nhằm củng cố niềm tin vào việc áp dụng thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam”.

Hiện nay, Payoo đã liên kết hơn 20.000 điểm chấp nhận trả tiền trên toàn quốc, tương thích hơn 400 loại hóa đơn, dịch vụ từ hơn 350 nhà cung cấp. Payoo đã kết nối với hơn 40 ngân hàng. Hiện Payoo có “tỷ lệ tăng trưởng giá trị giao dịch 60%/ năm với giá trị gần 100.000 tỷ đồng/năm được xử lý qua hệ thống”.

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: