Beko có gian hàng riêng trên các sàn thương mại điện tử Việt

Beko, thương hiệu sản xuất hàng điện gia dụng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ vừa công bố “có gian hàng riêng trên 3 sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam là Tiki, Lazada và Shopee”.

Gian hàng riêng của Beko trên sàn Tiki. Ảnh: T.Vy

Tại 3 sàn thương mại điện tử (TMĐT) trên, Beko bán nhiều mặt hàng, từ tủ lạnh, máy giặt… cho đến nhóm điện gia dụng nhỏ như: máy rửa chén, nồi cơm điện, máy xay thịt, máy xay sinh tố, máy hút bụi không dây, máy lọc không khí, bàn ủi hơi nước… Ông Hồ Xuân Lộc, tổng giám đốc Vietbeko chia sẻ: “Việc ra mắt gian hàng chính hãng trên các sàn TMĐT là cách làm góp thêm đưa thương hiệu Beko đến với người tiêu dùng tại Việt Nam nhanh và rộng hơn, đặc biệt là phù hợp với cách mua sắm mới của khách hàng trong thời dịch bệnh Covid-19”.

Những sản phẩm điện gia dụng của Beko có mặt trên gian hàng riêng. Ảnh: T.Vy

Nhân dịp này, với hai sự kiện mua sắm lớn của tháng 12 vào dịp ngày đôi (12/12) và mùa lễ hội cuối năm (24 – 25/12), trên các gian hàng chính hãng của Beko ở các sàn TMĐT sẽ diễn ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho các sản phẩm thuộc ngành hàng mới, với mức ưu đãi 20%.

Beko được thành lập vào năm 1955 tại Thổ Nhĩ Kỳ với các dòng sản phẩm như máy giặt, tủ lạnh, điều hòa nhiệt độ, thiết bị bếp và thiết bị gia dụng nhỏ. Tại thị trường Việt Nam, Beko có mặt từ cuối năm 2016.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: