Redmi Watch 2 Lite có giá 1,49 triệu đồng

Là giá của dòng sản phẩm đeo tay thông minh của hãng Xiaomi sẽ được mở bán chính thức tại thị trường Việt Nam vào ngày 12.12.2021.

Đặc biệt, từ 12 – 19.12.2021, Redmi Watch 2 Lite được bán với giá 1,19 triệu đồng trên Shopee và các chuỗi bán hàng: Thế giới Di động, FPT Shop, Viettel Store, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile…

Redmi Watch 2 Lite với dây đeo màu xanh

Dù được xếp vào nhóm thiết bị đeo thông minh nhưng nhìn thoáng qua, Redmi Watch 2 Lite có thiết kế hao hao nhóm đồng hồ thông minh. Không chỉ có kiểu dáng thời trang, mà Redmi Watch 2 Lite còn có các tính năng theo dõi sức khỏe, hoạt động thể thao của người dùng. Đây là những lý do để chọn Redmi Watch 2 Lite khi người tiêu dùng chỉ có ít tiền nhưng muốn chọn một sản phẩm đeo tay với nhiều chức năng thông minh khác nhau.

Redmi Watch 2 Lite với dây đeo màu da

Redmi Watch 2 Lite có màn hình cảm ứng 1,55 inch với hơn 100 chế độ màu khác nhau, dễ nhìn thấy các chỉ số sức khỏe. Thiết bị đeo tay này còn cho phép người dùng lựa chọn hơn 100 chế độ tập luyện, bao gồm 17 chế độ chuyên nghiệp và hơn 90 chế độ mở rộng cho tất cả các hoạt động trong nhà và ngoài trời. Còn các tính năng theo dõi sức khỏe như theo dõi chỉ số SpO2, theo dõi nhịp tim, theo dõi chất lượng giấc ngủ và mức độ căng thẳng, luyện thở… đặc biệt, chu kỳ kinh nguyệt cũng được tích hợp trong thiết bị này. Theo cảnh báo của Xiaomi, chỉ số SpO2 chỉ mang tính chất tham khảo, không nên lạm dụng để thay thế các thiết bị y tế có cùng chức năng.

Redmi Watch 2 Lite với dây đeo màu xanh biển

Redmi Watch 2 Lite có viên pin với thời gian hoạt động lên đến 10 ngày sử dụng suốt ngày đêm, chứng nhận khả năng chống nước 5ATM: , đi mưa, tắm, bơi, nhưng tránh tắm hơi, tắm nước nóng và dòng nước chảy xiết trong các hoạt động thể thao dưới nước.

Redmi Watch 2 Lite có ba màu khung và sáu màu dây đeo.

Quý 3 năm 2021 của thị trường Việt Nam, Xiaomi chiếm vị trí số 1 của nhóm thiết bị đeo tay với 35% thị phần, kế tiếp là Samsung với 16%… (theo Canalys)

Mỹ Thạch

Có thể bạn quan tâm: