3 chàng trai Việt nhận giải thưởng “Man of Match” với OPPO A95

Tên của Nguyễn Quang Hải xướng lên cuối trận Việt Nam – Cambodia với danh hiệu “Man of Match” của lượt trận cuối vòng loại bảng B tại AFF Suzuki Cup 2020. Phần thưởng là chiếc smartphone OPPO A95.

“Là thương hiệu smartphone hàng đầu Việt Nam và tại Đông Nam Á đồng hành cùng giải đấu, OPPO Việt Nam trân trọng chúc mừng chiến thắng hoàn hảo của đội Việt Nam trong trận cầu cuối cùng bảng B tại AFF Suzuki Cup 2020, chính thức có mặt tại vòng bán kết”, đại diện OPPO Việt Nam gởi lời chúc mừng đến đội Việt Nam trong một thông cáo phát đi vào sáng nay, 20.12.2021, trước khi gặp Thái Lan ở trận bán kết lượt đi vào lúc 19h30 ngày 23.12.2021 .

Quang Hải nhận danh hiệu “Man of the Match” trong trận Việt Nam thắng Cambodia với tỷ số 4 – 0. Ảnh: OPPO Việt Nam

Trước Quang Hải, 2 cầu thủ khác của Việt Nam cũng đã đoạt giải “Man of Match” là Phan Văn Đức trong trận Việt Nam – Lào và Nguyễn Tuấn Anh trong trận Việt Nam – Malaysia. Phần thưởng của Văn Đức và Tuấn Anh cũng là chiếc smartphone OPPO A95.

Dù ghi bàn như Hải hay Đức, hoặc là những đường chuyền như đặt trái banh vào chân của Tuấn Anh, cùng với đồng đội như Công Phượng, Tiến Linh, Ngọc Hải…, đội Việt Nam trong vòng đấu loại của bảng B đã thể hiện “kèo trên”, ngay cả trong trận hòa với tỷ số 0 – 0 với Indonesia.

Nguyễn Tuấn Anh đạt danh hiệu “Man of Match” trong trận Việt Nam – Malaysia. Ảnh: OPPO Việt Nam

Cũng như nhiều người ghiền trái banh trên sân cỏ, Di Động Việt Nam mong ở những trận đấu “máu lửa” ở hai trận bán kết cũng như hai trận chung kết đi và về sẽ có nhiều cầu thủ Việt Nam nhận thêm phần thưởng “Man of Match” với phần thưởng là những chiếc smartphone A95.

Phan Văn Đức là cầu thủ Việt Nam đầu tiên đạt danh hiệu “Man of Match” tại AFF Suzuki Cup 2020. Ảnh: OPPO Việt Nam

Dù giá trị phần thưởng không cao, nhưng việc OPPO đồng hành với hàng triệu người yêu bóng đá tại một giải đấu khu vực là “mong muốn dùng sản phẩm công nghệ để người dùng có quyền thưởng thức bóng đá mọi lúc, mọi nơi với tinh thần “Play with heart” (Chơi hết mình)” như lời tâm sự của đại diện OPPO Việt Nam.

OPPO A95 hiện được bán với giá 6,99 triệu đồng. Chiếc smartphone này có thiết kế thời trang và cấu hình mạnh: hệ thống camera 48MP sắc nét, camera AI làm đẹp với độ phân giải 16MP; màn hình AMOLED Full HD+, tốc độ sạc nhanh 54% dung lượng pin 5000mAh trong 30 phút, sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 662, 8GB RAM, 128GB ROM…

Nghiêm Quảng

Có thể bạn quan tâm: