Mùa mua sắm cuối năm: Minh Tuấn Mobile “quậy tưng” mừng Giáng sinh và năm mới

Minh Tuấn Mobile vừa tung ra chương trình bán hàng mừng Giáng sinh và năm mới 2022, bắt đầu từ 9g sáng nay, 20.12.2021 cho đến ngày 5.12.2022, chỉ áp dụng tại chuỗi Minh Tuấn Mobile khu vực TP.HCM.

Chương trình bán hàng cuối năm của Minh Tuấn Mobile. Ảnh: Đ.Hải

Là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, đợt bán hàng này Minh Tuấn Mobile chủ yếu tập trung vào nhóm hàng Apple và sản phẩm của các thương hiệu đối tác như: iPhone, iMac, Apple Watch, sạc pin… Ông Nguyễn Minh Tuấn, giám đốc hệ thống Minh Tuấn Mobile chia sẻ: “Chương trình mua sắm cuối năm là điểm hẹn cho các tín đồ công nghệ tại Tp.HCM. Đây là lời cám ơn, là món quà mừng Giáng sinh và năm mới gửi đến tất cả khách hàng đã tin yêu chúng tôi”.

iPhone 13 Pro Max 256Gb được bán với giá 32,99 triệu đồng. Ảnh: Đ.Hải

Trong đợt mua sắm cuối năm này, Minh Tuấn Mobile có 3 chương trình “con” mua sắm trực tiếp: iPhone 13 Pro Max 256GB với “giá huỷ diệt, Deal sốc mỗi ngàyGói phụ kiện giá rẻ. Xuyên suốt đợt mua sắm này, Minh Tuấn Mobile còn có chương trình tặng quà Mua thả ga – Trúng iPhone 13 dành cho những khách hàng mua hàng có giá trị từ 4,5 triệu đồng trở lên, có cơ hội trúng thưởng iPhone 13, AirPods 3… thông qua hình thức bốc thăm.

Là chiếc smartphone vừa xuất hiện vào cuối tháng 10 đang có sức mua cao nên trong đợt mua sắm này, dòng iPhone 13 Pro Max 256GB được Minh Tuấn Mobile chọn làm sản phẩm “đinh” chỉ bán trong ngày 24.12.2021 với giá 32,99 triệu đồng (giá niêm yết là 37,99 triệu đồng).

Với nhóm hàng phụ kiện, mua nhiều… giá rẻ. Ảnh: Đ.Hải

Các sản phẩm có mức giảm giá mạnh trong chương trình Deal sốc mỗi ngày như iPhone 11 có mức giảm từ 5,5 – 7,5 triệu đồng tùy theo cấu hình, iPhone 12 128GB giảm 7 triệu đồng, MacBook Air M1 giảm 6,6 triệu đồng, Apple Watch Series 6 giảm từ 2,5 – 4 triệu đồng…

Với gói phụ kiện giá rẻ, Minh Tuấn Mobile dành nhiều ưu đãi như giảm giá sâu cho các sản phẩm: loa di động, tai nghe, sạc dự phòng, cốc sạc, ốp lưng… của các nhãn hàng JBL, Anker, Energizer…

Hoàng Yến

Có thể bạn quan tâm: