Bộ 3 smartwatch Amazfit “rục rịch” lên kệ

Huami vừa tung ra thị trường Việt Nam bộ 3 smartwatch nhãn hiệu Amazfit GTS 3, GTR 3 và GTR 3 Pro.

Điểm mới dễ nhận diện của bộ 3 smartwatch này chính là thiết kế, kế đến là bổ sung tính năng chăm sóc sức khỏe, thời lượng sử dụng của pin dài hơn…

Phiên bản Amazfit GTR 3. Ảnh: A.T

Về thiết kế, GTR 3 và GTR 3 Pro mỏng hơn với những đường cong tròn, thiên về phong cách cổ điển, còn GTS 3 thể hiện phong cách hiện đại với mặt vuông. Điểm chung nho nhỏ của bộ này là núm vặn điều chỉnh thời gian có hình dạng răng cưa của chiếc đồng hồ cơ hàng trăm năm qua.

Về màn hình, cả bộ 3 smartwatch đều được trang bị màn hình AMOLED HD có độ phân giải và mật độ điểm ảnh cao, mặt kính 3D cường lực với lớp phủ carbon chống xước nên nhìn thấy những thông số hiển thị dưới ánh sáng mặt trời cùng. Bộ 3 đồng hồ mới có hơn 150 hình nền để người dùng tùy chỉnh cập nhật hình nền theo ý riêng.

Phiên bản Amazfit GTR 3 pro. Ảnh: A.T

GTS 3, GTR 3 và GTR 3 Pro có cảm biến sinh trắc học BioTracker 3.0 PPG theo dõi nhịp tim, nồng độ oxy trong máu (SpO2), mức độ căng thẳng và tỷ lệ nhịp thở và hơn 150 chế độ đánh giá khi người dùng thực hiện 8 môn thể thao…

Bộ 3 Amazfit GTS 3, GTR 3 và GTR 3 Pro đầy đủ các tính năng: điều khiển bằng giọng nói với trợ lý ảo Alexa Amazon như đặt câu hỏi, tìm kiếm thông tin, kiểm tra danh việc việc cần làm, nhận bản dịch, đặt báo thức, hẹn giờ và nhắc nhở, kiểm tra thời tiết, điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà…; nhận cuộc gọi thông qua kết nối bluetooth, bộ nhớ trong lưu trữ 470 bài nhạc thông qua kết nối Wifi, đặt mật khẩu đăng nhập vào đồng hồ đảm bảo tính riêng tư.

Phiên bản Amazfit GTS 3. Ảnh: A.T

Điểm nhấn của bộ 3 Amazfit GTS 3, GTR 3 và GTR 3 Pro là khả năng chống nước 5ATM, lặn sâu tới 50 mét vẫn theo dõi các chỉ số cơ thể.

GTS 3 có trọng lượng 24.4 gam. GTR 3 có pin với dung lượng 450mAh xài đến 21 ngày nếu sử dụng ở chế độ bình thường và có thể sử dụng lên đến 35 ngày nếu sử dụng ở chế độ tiết kiệm pin; còn GTS 3 dung lượng 250mAh là 12 ngày ở chế độ thường – 30 ngày ở chế độ tiết kiệm pin và GTR 3 Pro 450mAh là 12 ngày ở chế độ thường – 20 ngày ở chế độ tiết kiệm pin.

Bộ 3 đồng hồ Amazfit tương thích với các thiết bị di động có hệ điều hành từ Android 7 trở lên, iOS 12 trở lên.

Bộ 3 đồng hồ Amazfit GTS 3, GTR 3 và GTR 3 Pro có mức giá thấp nhất là 4,19 triệu đồng, hàng chuẩn bị bán tại: Thế giới Di động, Cellphone S, Hoàng Hà Mobile…

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: