Digiworld là đối tác độc quyền của Whirlpool tại Việt Nam

Digiworld Coporation (DGW – công ty Thế Giới Số) vừa được tập đoàn Whirlpool công nhận là đối tác độc quyền thực hiện chiến lược phát triển thị trường MES (Market Expansion Services) cho thiết bị điện lạnh – điện gia dụng Whirlpool tại thị trường Việt Nam.

Digiworld là đối tác chính thức đầu tiên của Whirlpool tại Việt Nam. Cách đây khoảng 20 năm, sản phẩm của thương hiệu Whirlpool, chủ yếu là nhóm hàng điện lạnh đã có mặt tại các siêu thị lớn như Nguyễn Kim, Thiên Hòa, Chợ Lớn… qua hình thức các đại lý tự ý nhập khẩu, bán hàng và bảo hành theo chính sách riêng của từng nhà nhập khẩu.

Digiworld và Whirlpool cam kết cùng nhau phát triển tại thị trường Việt Nam. Ảnh: P.Khuê

Là đối tác chiến lược tại thị trường Việt Nam, DGW thực hiện 5 dịch vụ: nghiên cứu thị trường, phân phối, tiếp thị và bán hàng, thương mại điện tử và hậu mãi với các mặt hàng chính: bếp, máy hút mùi; tủ lạnh, máy giặt… Ông Đoàn Hồng Việt, tổng giám đốc DGW cho biết: “Với DGW việc hợp tác cùng Whirlpool không chỉ mở ra ngành hàng thiết bị gia dụng hoàn toàn mới mà còn là hành trình mới với nhiều mục tiêu, thử thách từ người tiêu dùng, địa điểm, kho bãi, chuỗi cung ứng đến các hoạt động xúc tiến tiếp thị”.

Ông Việt cho biết thêm, thời gian đàm phán hợp tác giữa DGW và Whirlpool kéo dài trong 6 tháng, bắt đầu từ tháng 6.2021, còn lễ ký kết chính thức hôm 23.12.2021 là thời điểm Whirlpool kỷ niệm 110 năm thành lập.

Ly rượu mừng… Ảnh: P.Khuê

Thành lập năm 1997, DGW là nhà phân phối và cung cấp dịch vụ phát triển thị trường cho nhiều ngành hàng thuộc lĩnh vực công nghệ – kỹ thuật số, như: máy tính, điện thoại di động, thiết bị IoT… Năm 2017, DGW có thêm ngành hàng mới: chăm sóc sức khỏe (Healthcare) và tiêu dùng nhanh (FMCG).

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: