vivo V23 5G có những điểm nào khác biệt?

vivo Việt Nam loan tin sẽ chính thức mở bán sản phẩm đầu tiên của hãng tại thị trường Việt Nam trong năm 2022 kể từ ngày 13.1.2022. Đó là V23 5G với giá bán là 12,99 triệu đồng.

Vậy, dòng smartphone này có gì khác biệt so với những sản phẩm nằm trong phân khúc giá này? Cần nhớ rằng, 13 triệu đồng hiện nằm trong phân khúc giá “cận cao cấp”, theo cách gọi của nhà sản xuất và nhà bán lẻ trong vòng 3 năm trở lại đây.

vivo V23 5G có những điểm khác biệt! Ảnh: Minh Tú

Camera selfie – Có hai camera!

Ở vivo V23 5G, camera selfie có hai camera gồm có camera chính có độ phân giải 50MP AF cùng với camera góc siêu rộng 8MP! Bà Lâm Thúy, giám đốc sản phẩm của vivo Việt Nam nói với Di Động Việt Nam: “Việc kết hợp giữa camera chính 50MP AF và camera góc siêu rộng 8MP của camera selfie, thông qua V23 5G, vivo muốn mang đến những trải nghiệm mới để đáp ứng nhu của người dùng hiện nay về một chiếc smartphone trang bị nhiều công nghệ mới hỗ trợ những nhu cầu luôn luôn mới với người dùng, trong đó có chụp ảnh”.

Cụm camera trước của V23 5G có… hai camera! Ảnh: A.T

Ngoài phần cứng “camera đôi”, V23 5G liên tục cập nhật những giải pháp mới cho camera selfie như: công nghệ lấy nét tự động được tinh chỉnh độc quyền, đèn selfie hiệu ứng ánh trăng kép, công nghệ selfie siêu chụp đêm AI tự động cân chỉnh độ sáng, chế độ chân dung partychân dung đa phong cách. Bà Lâm Thúy đã trình diễn những ứng dụng công nghệ nêu trên trong buổi giới thiệu V23 5G vào sáng nay. Có thể người dùng trung niên không mấy quan tâm tới những tính năng mới trên, nhưng với người dùng trẻ, đó là điểm hấp dẫn trong nhu cầu sử dụng smartphone hiện nay.

Công nghệ “kính ánh kim AG” ở mặt lưng

Đây là điểm mới của phiên bản V23 5G màu vàng ánh dương! Bà Lâm Thúy giải thích: “Với công nghệ kính quang sắc, phiên bản màu vàng ánh dương sẽ đổi từ sắc vàng sang những sắc màu khác như màu tím, xanh… dưới tác động của tia UV có trong ánh nắng mặt trời”.

Khi tia UV chiếu lên mặt lưng của vivo 23 5 G phiên bản màu vàng ánh dương, sẽ đổi thành màu xanh hoặc tím! Ảnh: M.Tú

Để chứng minh, bà Thúy đã dùng đèn phát tia UV chiếu vào mặt lưng chừng 10 giây. Trên mặt lưng của V23 5G màu vàng ánh dương từ từ biến sang sắc màu tím! Vị nữ giám đốc sản phẩm của vivo Việt Nam cho biết thêm, “màu sắc mới sẽ lưu lại trên lưng V23 5G chừng 3 phút, sau đó sẽ trả lại màu vàng ánh dương nguyên thủy”.

Việc thay đổi tưởng chừng “nho nhỏ” ấy là một điểm khác biệt của V23 5G so với những sản phẩm khác trong cùng phân khúc giá. Bà Thúy tin rằng, lớp trẻ sẽ thích điểm khác biệt này để thể hiện nét riêng.

Những thông số cần biết thêm

V23 5G, trước hết là bắt được sóng 5G, sử dụng chip MediaTek Dimensity 920, 8GB RAM, tần số quét màn hình 90Hz cùng công nghệ RAM mở rộng 2.0 nâng dung lượng RAM từ 8GB lên thành 12GB, công nghệ làm mát Liquid Cooling System, viên pin có dung lượng 4200mAh kèm sạc nhanh 44W Flash charge, bộ ba camera ở mặt sau gồm một camera chính 64MP, một camera góc siêu rộng 8MP và một camera chụp siêu cận 2MP, bề dày thân máy là 7.39mm…

Minh Tú

Bà Lâm Thúy nói về ưu đãi cho khách hàng đặt trước từ ngày 6-12.1.2022 tại các kênh bán lẻ lớn nhỏ. Ảnh: M.Tú

Tại thị trường Việt Nam, từ ngày 6 – 12.1.2022, khi khách đặt hàng trước tại các chuỗi bán lẻ: Thế giới Di động, FPT Shop, Viettel store, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile; Điện máy Xanh, Chợ Lớn…; các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki… sẽ được nhận phần quà tặng 3 triệu đồng gồm: máy lọc không khí, giảm 1.000.000 đồng, bảo hành máy 18 tháng và bảo hành rơi vỡ màn hình trong vòng 6 tháng, cùng với trả góp 0% lãi suất.

Có thể bạn quan tâm: