Sạc không dây Magsafe đã lên kệ tại FPT Shop & F.Studio by FPT

FPT Shop & F.Studio by FPT đã chính thức mở bán sạc không dây Magsafe của Apple với giá 999.000 đồng kể từ ngày 5 – 16.1.2022! Nếu trả tiền qua ví Moca còn được giảm 5% và giao hàng tận nhà.

FPT Shop & F.Studio by FPT là hệ thống bán lẻ đầu tiên mở bán Magsafe chính hãng tại thị trường Việt Nam sau 1 năm Apple công bố về phụ kiện này trên toàn cầu.

Sạc không dây MagSafe của Apple đã có hàng tại FPT Shop và F.Studio by FPT. Ảnh: A.T

MagSafe là tên gọi của sản phẩm sạc điện tử áp dụng công nghệ từ tính, được Apple sản xuất với chức năng chính là sạc năng lượng không dây cho các sản phẩm trong hệ sinh thái của nhà Táo. MagSafe được thiết kế công nghệ sạc không dây cho iPhone 12 series và 13 series thông qua đế sạc là miếng đệm hình tròn. Đế sạc này được kết nối với củ sạc thông qua dây cáp dài 1 mét, có khả năng sạc nhanh lên đến 15W.

MagSafe sạc pin cho iPhone qua cả ốp lưng. Ảnh: A.T

Đế sạc của MagSafe có tính năng hút như nam châm, chỉ cần đặt mặt lưng iPhone lên miếng sạc là iPhone sẽ tự cố định, kết nối và sạc pin mà không cần cắm bất cứ dây nối nào, vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Đặc biệt hơn, MagSafe vẫn sạc bình thường ngay cả khi iPhone đang mang ốp lưng chính hãng của Apple, nghĩa là không cần tháo ốp ra vẫn sạc được.

Ông Nguyễn Thế Kha, giám đốc khối viễn thông di động của FPT Shop FPT Shop & F.Studio by FPT” cho biết, hơn 700 cửa hàng của hệ thống trên toàn quốc có bán mặt hàng đặc biệt này.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: