Thế Giới Di Động chào năm mới với 5 chuỗi bán lẻ chính thức mở cửa

Đó là 5 chuỗi bán lẻ cùng thương hiệu AVA: AVAFashion chuyên về thời trang, AVASport chuyên đồ thể thao chính hãng, AVAKids chuyên sản phẩm dành cho mẹ và bé, AVAJi chuyên về bán lẻ đồng hồ, trang sức, mắt kính và AVACycle chuyên bán các loại xe đạp vừa được Thế Giới Di Động đồng loạt khai trương vào sáng nay, 10.1.2022!

Chuỗi cửa hàng AVAJi “shop in shop” tại Thegioididong.com. Ảnh: V.Khôi

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, tổng giám đốc Thế Giới Di Động cho biết, trong 5 chuỗi trên, có 3 chuỗi “đứng” độc lập là chuỗi AVAFashion, AVASport và AVAKids. Hai chuỗi còn lại sẽ đứng dưới mô hình “shop in shop”, trong đó AVAJi trú tại hệ thống Thegioididong.com, còn AVACycle nằm trong hệ thống Điện máy Xanh.

Việc chào sân đồng loạt 5 thương hiệu cho thấy bước đi quyết liệt của Thế Giới Di Động trong giai đoạn hậu dịch với tham vọng chinh phục thị trường của những ngành hàng mới còn có nhiều khoảng trống, chưa có nhà bán lẻ nào giữ vai trò đầu đàn. “Thế Giới Di Động muốn làm điều này với kinh nghiệm của 17 năm trong lĩnh vực bán lẻ”, ông Hiểu Em nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Đức Tài, chủ tịch hội đồng quản trị Thế giới Di Động tìm hiểu những đôi giày bán tại chuỗi AVASport vào sáng nay, 10.1.2022. Ảnh: V.Khôi

AVASport chuyên bán các sản phẩm thời trang, giầy dép, thiết bị, phụ kiện, đồng hồ thể thao… chính hãng từ Nike, Puma, Adidas, Reebok… Với AVACycle, Thế Giới Di Động đã có bước đệm vững chắc khi thử nghiệm với cửa hàng đầu tiên vào tháng 4.2021, đến nay đã có 150 shop chuyên bán các sản phẩm của những nhà sản xuất có uy tín như: Phoenix, Giant, Totem, Forever… AVAJi như món “cơm thêm” trong chuỗi các sản phẩm đồng hồ, mắt kính đã xuất hiện từ 2 năm trước với doanh thu 1.500 tỷ đồng của năm 2021. Chuỗi AVAKids là mô hình tổng hợp các sản phẩm dành cho mẹ và bé, từ sản phẩm sinh hoạt hằng ngày của bé, sữa, thực phẩm dinh dưỡng, quần áo…

Riêng với chuỗi AVAFashion, Thế Giới Di Động kinh doanh các sản phẩm thời trang với thương hiệu AVA. Ông Hiểu Em cho biết, đã kết nối, đặt hàng với các nhà sản xuất thời trang trong nước với đối tượng tiêu dùng là khách hàng có thu nhập trung bình. “Đây là lĩnh vực khó nhất trong 5 chuỗi bán lẻ mới”, ông Hiểu Em nói.

Đôi vợ chồng trẻ mua sắm quần áo cho cô con gái tại AVAKids. Ảnh: V.Khôi
Chuỗi AVACycle hiện đã có 150 cửa hàng tại 53 tỉnh thành. Ảnh: V.Khôi

Ở giai đoạn thử nghiệm, với 4 chuỗi: AVAFashion, AVASport, AVAKids và AVAJi chỉ có mặt tại khu vực TP.HCM.

Chuỗi cửa hàng AVAFashion: 90 Võ Văn Ngân (P.Bình Thọ, Tp. Thủ Đức), 387 Huỳnh Tấn Phát (P.Tân Thuận Đông, Q.7), 2 Nguyễn Trãi (P.3, Q.5) và Emart 2525 Phan Văn Trị (P.5, Q. Gò Vấp).

Chuỗi cửa hàng AVASport: 160A Nguyễn Thị Định (P. An Khánh, TP. Thủ Đức), 42 Trần Não (P. An Khánh, TP. Thủ Đức), 169-171-173 Xô Viết Nghệ Tĩnh (P.7, Q. Bình Thạnh) và Emart 1 –  525 Phan Văn Trị (P.5, Q. Gò Vấp).

Chuỗi cửa hàng AVAKids: 171 Đỗ Xuân Hợp (P. Phước Long B, TP. Thủ Đức), 578-580-580A Nguyễn Thị Định (P. Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức), 86 Tô Ngọc Vân (P. Linh Tây, TP. Thủ Đức) và 105-107-109A Lê Văn Việt (P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức).

Chuỗi cửa hàng AVAJi: 136 Nguyễn Thái Học (P.Phạm Ngũ Lão, Q.1), 228 – 228A – 230 đường 3/2, (P.12, Q.10), 159 –161 Lê Văn Việt (P.Hiệp Phú, TP.Thủ Đức), 246 Đỗ Xuân Hợp (P.Phước Long A, TP.Thủ Đức) và 468 Nguyễn Thị Thập (P.Tân Quy, Q.7).

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: