GrabMart “mở cửa” bán hàng Tết

Hôm nay, 14.1.2022, Grab Việt Nam kết nối với các siêu thị và các tiệm tạp hóa chính thức khởi động chương trình mua sắm hàng Tết. Trong đó, lần đầu tiên có dịch vụ mua gói quà tết tặng cho người thân ở tỉnh thành khác.

Ông Mã Tuấn Trọng, giám đốc phụ trách mảng dịch vụ GrabMart, GrabFood và GrabKitchen cho biết: “Sàn siêu thị GrabMart đã kết nối với các siêu thị lớn như: Aeon, Big C, Tops Market, Co.opmart, Farmers’ Market, Annam Gourmet hay G Kitchen…; hợp tác với một số nhãn hiệu như Mondelez, Lipton… để bán những bộ quà tặng đặc biệt”.

GrabMart “mở cửa” bán hàng Tết! Ảnh: V.Khôi

Ngoài ra, GrabMart còn kết nối với các tiệm tạp hóa lớn để bán những gói hàng Tết với mức giá thấp, từ 200 – 500.000 đồng/ gói dành cho khách hàng có thu nhập thấp. Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 30.1.2022, người dùng nhập mã GMTET để được giảm 100.000 đồng cho đơn hàng GrabMart có giá trị từ 600.000 đồng trở lên.

Các tiệm tạp hóa cũng tham gia bán hàng Tết cùng GrabMart. Ảnh: V.Khôi

Trong chương trình mở cửa bán hàng Tết năm nay, không chỉ bán và giao hàng cho khách tại chỗ, GrabMart và GrabFood còn có chương trình mua và tặng quà hoặc đặt món cho người thân ở các tỉnh thành khác (coi thêm thông tin ở box).

Trên GrabMart và GrabFood, khách hàng lựa chọn các giỏ quà Tết, nông sản tươi, đồ ăn, thức uống và nhiều sản phẩm tiêu dùng khác để gửi tặng người thân đang sinh sống tại các tỉnh, thành phố khác, các tài xế Grab tại các tỉnh thành sẽ nhận hàng, sau đó giao hàng cho người nhận trong vòng 30 – 60 phút. Chương trình này thực hiện từ nay đến ngày 14.2.2022. Nói về dịch vụ mới này, ông Trọng chia sẻ: “Năm nay, vì có nhiều người sẽ không về quê ăn tết nên Grab có dịch vụ này để chia sẻ tình thân trong dịp Tết”.

Muốn tặng quà cho người thân ở tỉnh thành khác, có chút công phu… Ảnh: K.Dung

Để thực hiện tặng quà cho người thân ở các tỉnh thành khác, cần thực hiện những bước sau:

Bước 1: vào mục “Tặng quà & đặt món khác thành phố” tại trang chủ ứng dụng Grab, đọc kỹ phần hướng dẫn sử dụng tính năng và bấm “Tiếp theo”. Bước 2: chọn “Trao quà Tết” để mua giỏ quà qua dịch vụ GrabMart hoặc “tặng món ngon” để đặt đồ ăn qua dịch vụ GrabFood. Bước 3: chọn thành phố nơi người nhận quà sinh sống, chỉ áp dụng cho những thành phố có dịch vụ GrabMart và GrabFood. Bước 4: nhập địa chỉ người nhận quà và bắt đầu đặt hàng. Bước 5: kiểm tra thông tin đơn hàng, áp dụng mã khuyến mại (nếu có) và chọn phương thức thanh toán không tiền mặt qua thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử Moca. Bước 6: gửi thông tin liên hệ của người nhận (tên, số điện thoại) cho tài xế đã nhận đơn hàng qua GrabChat để tài xế liên hệ khi giao hàng.

Box:

GrabMart hiện có tại các tỉnh thành: Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Đồng Nai, Bình Dương, TP.HCM, Vũng Tàu và Cần Thơ. 

GrabFood hiện có tại các tỉnh thành: Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Huế, Đà Nẵng, Gia Lai, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Bình Thuận, Đồng Nai, Bình Dương, TP.HCM, Vũng Tàu, Cần Thơ và Cà Mau.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: