Cửa hàng Samsung Premium Store đầu tiên thuộc về MT Smart

Samsung Premium Store (SPS) là mô hình cửa hàng ủy quyền cao cấp mới nhất của Samsung tại thị trường Việt Nam đã thuộc về công ty MT Smart vừa “mở cửa” sáng nay, 17.1.2022 tại 149F Trần Quang Khải (Q.1, TP.HCM).  

Ông Nguyễn Quang Hiền Huy, phó tổng giám đốc công ty Samsung Vina (Savina) cho biết, mô hình cửa hàng SPS là mô hình mới nhất của Samsung. “Cửa hàng SPS của MT Smart là cửa hàng đầu tiên của Savina tại thị trường Việt Nam.

Savina và MT Smart khai trương cửa hàng SPS đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Ảnh. H.Oanh

Mô hình SPS có diện tích chừng 50m2, trưng bày và bán hàng các dòng sản phẩm của Samsung, từ dòng Fold cho đến các dòng S và nhóm sản phẩm thấp hơn cùng các mặt hàng phụ của Samsung, như tai nghe, ốp lưng…”, ông Hiền Huy chia sẻ những thông tin chung với Di Động Việt Nam tại buổi ra mắt cửa hàng SPS của MT Smart.

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng SPS của MT Smart trong ngày mở cửa. Ảnh: H.Oanh

Với MT Smart, là doanh nghiệp vừa thành lập trong năm 2021, chuyên phân phối các sản phẩm thông minh của nhiều thương hiệu trên thế giới. Nói về mô hình SPS đầu tiên tại Việt Nam thuộc về MT Smart, ông Nguyễn Văn Linh, giám đốc điều hành MT Smart nói: “MT Smart là thương hiệu non trẻ. Vì vậy, việc trở thành đối tác đầu tiên của Samsung về mô hình SPS là động lực và cũng nhiều thách thức nhưng MT Smart sẽ cố gắng nhiều hơn để hoàn thiện chất lượng dịch vụ”.

Nhân viên của SPS MT Smart hướng dẫn cho khách hàng. Ảnh: H.Oanh

Theo thông tin riêng của Di Động Việt Nam, so với nhiều mô hình bán lẻ khác, không chỉ được Samsung đầu tư hạ tầng, các đối tác SPS còn được nhập hàng với giá thấp hơn, cộng vào đó là được hỗ trợ nhiều chương trình khuyến mại để hệ thống SPS tạo được nhóm khách hàng riêng.

Sau khi cửa hàng SPS của MT Smart mở cửa, Savina cũng đã “mở cửa” 4 cửa hàng SPS thuộc về một doanh nghiệp khác tại Hà Nội và Sài Gòn.

Chào mừng sự kiện khai trương diễn ra vào ngày 17.1.2022, cửa hàng SPS MT Smart đã có nhiều ưu đãi cho các vị khách đến “mở hàng”, như: tặng quà lên tới 10 triệu đồng/ khách cho 100 khách hàng đầu tiên đặt mua Samsung Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G; “sập sàn” giá cho nhiều dòng smartphone Galaxy S21 series, Galaxy A…

Hoàng Oanh

Có thể bạn quan tâm: