Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu tặng khách hàng 88 chỉ vàng

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu sẽ trao tặng 88 chỉ vàng cùng hàng ngàn phần quà trong dịp tết Nhâm Dần 2022 với chương trình khuyến mại “Tết bình an – Trúng 88 chỉ vàng, bắt đầu từ hôm nay đến hết ngày 31.1.2022.

Khách mua hàng tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu. Ảnh: P.Bảo

Mỗi tuần sẽ có 22 chỉ vàng được trao cho 22 khách hàng may mắn khi mua dược phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại hệ thống FPT Long Châu; 88 sản phẩm chăm sóc sức khỏe được giảm giá đến 22% và chương trình “mua 1 tặng 1” với sản phẩm hồng sâm Hàn Quốc. Ngoài ra, khách hàng còn được giảm giá thêm 10% khi trả tiền qua ứng dụng VNPAY.

Trước đó, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu đã trao thưởng 1 chiếc xe Honda SH cho khách hàng may mắn trong chương trình “Tuần lễ hàng Nhật – Khỏe như người Nhật”. Chương trình đem đến cho khách hàng trải nghiệm chăm sóc sức khỏe như người Nhật từ các sản phẩm chính hãng. Trong thời gian tới, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu tiếp tục đem đến những chương trình ý nghĩa và hữu ích khác, giúp các khách hàng tiếp cận đến những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khoẻ một cách dễ dàng hơn.

Hướng dẫn khách hàng mua hàng trực tuyến. Ảnh: P.Bảo

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu là thành viên Tập đoàn FPT chuyên cung cấp các loại dược phẩm của các nhà sản xuất lớn trên thế giới, các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ… cùng với các dịch vụ kinh doanh hiện đại như mua hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi. Hiện chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu có hơn 400 nhà thuốc tại 53 tỉnh thành trên toàn quốc.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: