Hành trình sẻ chia yêu thương khi Tết về…

FPT Shop phối hợp với nhiều tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện dành cho những hoàn cảnh khó khăn trên khắp đất nước trước thềm xuân Nhâm Dần (2022).

Đại diện FPT Shop tặng quà cho công nhân môi trường đô thị Hà Nội. Ảnh: H.Anh

FPT Shop cùng báo Tuổi Trẻ trao học bổng và quà Tết cho các gia đình công nhân của công ty môi trường đô thị Hà Nội có hoàn cảnh khó khăn, tặng máy tính bảng cho các em học sinh mồ côi do đại dịch Covid-19, cùng báo Thanh Niên trao quà Tết cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em mồ côi do Covid-19 tại TP.HCM, cùng liên đoàn lao động các tỉnh thành tặng quà Tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn… Ông Ngô Quốc Bảo, giám đốc trải nghiệm khách hàng và tiếp thị của FPT Shop chia sẻ: “Dù năm 2021 rất khó khăn với FPT Shop nhưng công ty vẫn giữ tinh thần sẻ chia, đóng góp vào những chiến dịch vì cộng đồng. Với những món quà tết nhỏ gửi đến cộng đồng, mong rằng mỗi gia đình, cá nhân có thêm chút niềm vui khi Xuân về…”.

Đại diện FPT Shop tặng quà cho trẻ em nghèo tại TP.HCM. Ảnh: H.Anh

Từ ngày 13– 17.1, FPT Shop cùng báo Thanh Niên trao hàng trăm phần quà tết (gồm quà và tiền mặt) cho các bệnh nhi đang điều trị lưu trú dài ngày tại các bệnh viện: Nhi Đồng 1, Nhi Đồng 2, viện Tim TP.HCM có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hỗ trợ những em nhỏ mồ côi cha mẹ vì dịch Covid-19 ở TP.HCM.

Tại Hà Nội, FPT Shop cùng báo Tuổi Trẻ tổ chức sự kiện “Vui Xuân Nhâm Dần” vào sáng ngày 8.1.2022, trao hàng trăm phần quà Tết cho các gia đình công nhân thoát nước Hà Nội có hoàn cảnh khó khăn. Đây là lần thứ 4 FPT Shop có những nghĩa cử thiết thực với người lao động là công nhân môi trường đô thị Hà Nội.

Món quà nhỏ nhưng ấm tình người khi Xuân sắp về… Ảnh: H.Anh

Chiều ngày 15.1 vừa qua, FPT Shop đồng hành cùng báo Tuổi Trẻ và sở Lao động – thương binh & xã hội TP.HCM tổ chức chương trình “Tết cho trẻ em mồ côi do dịch COVID-19 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn” với mong muốn mang niềm vui nho nhỏ đến với các em khi Tết Nhâm Dần cận kề.

Được biết, với mỗi chiếc điện thoại, laptop, máy tính bảng, gia dụng hay máy tính để bàn được bán ra trong dịp xuân này, FPT Shop trích 15.000 đồng từ lợi nhuận bán hàng để góp vào chuỗi hoạt động thiện nguyện tết Nhâm Dần. Ngoài ra, FPT Shop còn nhận được hỗ trợ từ các thương hiệu là đối tác: Samsung, OPPO, Xiaomi, vivo, Nokia, Masstel, Tecno, Asus, HP, Lenovo, Acer… để cùng nhau tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện trong mùa xuân Nhâm Dần.

Hoàng Yến

Có thể bạn quan tâm: