TopZone “mở cửa” mô hình APR đầu tiên tại Hà Nội

TopZone “mở cửa” mô hình APR (Apple Premium Reseller – mô hình ủy quyền cao cấp của Apple) đầu tiên tại 498 đường Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội) vào sáng nay, 23.1.2022.

Là cửa hàng đầu tiên theo mô hình APR, TopZone Xã Đàn có nhiều nét khác biệt so với các cửa hàng theo mô hình AAR (Apple Authorised Reseller – mô hình ủy quyền cấp thấp của Apple). TopZone Xã Đàn có diện tích 180m2, rộng gần gấp đôi so với các cửa hàng AAR hiện có của TopZone và nằm độc lập.

Cửa hàng theo chuẩn APR thoáng đãng và hiện đại hơn mô hình AAR. Ảnh: Q. Như

TopZone Xã Đàn được thiết kế theo tiêu chuẩn của Apple với nội thất bên trong được nhập khẩu 100% tạo vẻ hiện đại, tiệm cận với mô hình Apple Store. Ông Đoàn Văn Hiểu Em, tổng giám đốc Thế Giới Di Động cho biết: “Đây là phiên bản cửa hàng ủy quyền cao cấp và mới nhất hiện nay trên thế giới của Apple. Tại TopZone Xã Đàn sẽ trưng bày danh mục đầy đủ nhất các sản phẩm của Apple như iPhone, iPad, iMac, Macbook, Apple Watch và phụ kiện”.

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm Apple tại TopZone Xã Đàn trong ngày khai trương, 23.1.2022. Ảnh: Q.Như

Ông Hiểu Em cho biết thêm, việc ra mắt cửa hàng APR tại 498 Xã Đàn đánh dấu cột mốc TopZone trở thành đại lý ủy quyền cao cấp nhất và lớn nhất của Apple tại thị trường Việt Nam với 19 cửa hàng tại 14 tỉnh thành chỉ sau vỏn vẹn 3 tháng kể từ khi mở cửa hàng đầu tiên hôm 23.10.2021. Tốc độ mở mới nhanh chóng của TopZone thể hiện hậu thuẫn rất lớn từ Apple tại thị trường Việt Nam.

Trong quý 1 năm nay, TopZone sẽ mở 60 cửa hàng, còn trong năm 2022, TopZone sẽ có tất cả là 200 cửa hàng tại 63 tỉnh thành.

TopZone Xã Đàn thu hút khách hàng trẻ trong ngày khai trương, 23.1.2022. Ảnh: N.Quỳnh

Được biết, hỗ trợ cho TopZone còn có hơn 2.700 cửa hàng của hệ thống bán lẻ Thegioididong.com và Điện máy Xanh. Khách mua hàng từ TopZone có quyền đổi trả, bảo hành ở bất kỳ cửa hàng Thegioididong.com và Điện máy Xanh trên toàn quốc.

Doanh thu tháng 1/2022 của TopZone dự kiến đạt gần 200 tỷ đồng, gấp đôi so với tháng 12/2021. “Việc mở cửa hàng cao cấp APR sẽ đáp ứng nhu cầu sắm Tết của người dùng nói chung và những fan yêu mến Apple nói riêng. Dự kiến doanh thu của cửa hàng APR sẽ gấp đôi doanh thu bình quân của mô hình AAR”, ông Hiểu Em nói.

Nhân viên TopZone Xã Đàn được huấn luyện với những tiêu chuẩn cao. Ảnh: N.Quỳnh

Nhân dịp khai trương cửa hàng, từ nay đến ngày 10.2.2022, khi đến mua sắm tại TopZone Xã Đàn, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn: hàng loạt model iPhone, iPad giảm giá đến 20%; máy tính Macbook và iMac cũng giảm đến 2,5 triệu đồng; đồng hồ giảm đến 25% và phụ kiện giảm đến 50%. Với khách tham quan cửa hàng trong ba ngày khai trương sẽ được tặng voucher mua hàng tại TopZone Xã Đàn trị giá 300.000 đồng, hạn dùng đến 10.2.2022.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: