Galaxy Tab S8 series – Góc nhìn mới về máy tính bảng

Samsung vừa công bố loạt sản phẩm Galaxy Tab S8 series: S8, S8+ và S8 Ultra trên thị trường toàn cầu. Tuy nhiên thời điểm mở bán chính thức chưa được nói đến.

Đại diện Samsung nói rằng, Galaxy S8 series là thế hệ máy tính bảng (tablet) có màn hình lớn nhất và hiệu suất mạnh mẽ nhất của dòng Galaxy Tab S.

Galaxy S8 series có cấu hình mạnh và nhiều tính năng mới. Ảnh: H.Hoàng

Galaxy Tab S8 series có camera trước góc siêu rộng, có ba micrô giảm tiếng ồn và công nghệ Auto-framing để hỗ trợ người dùng xài chức năng gọi video; tính đa nhiệm cao với Multi-active Windows nâng cao và bút S Pen đi kèm (trên hai phiên bản S8+ và S8 Ultra) sẽ chia sẻ nhanh thông tin trên một chiếc tablet như Galaxy S8 series.

Galaxy Tab S8 series được trang bị bộ vi xử lý với tiến trình 4nm, hỗ trợ kết nối chuẩn Wi-Fi 6E có tốc độ băng thông gấp đôi Wi-Fi 6, hỗ trợ mạng; hỗ trợ sạc nhanh 45W với 100% dung lượng pin trong 80 phút và và chia sẻ dung lượng pin cho Galaxy S22 series bằng cáp USB-C.

Galaxy S8 Ultra hiện là chiếc tablet có màn hình lớn nhất – 14.6inch. Ảnh: H.Hoàng

Với màn hình Super AMOLED 14.6 inch mở rộng, tần số quét 120Hz và viền 6.3mm mỏng nhất từ ​​trước đến nay của Galaxy Tab cùng với cụm camera trước với hai camera có độ phân giải 12MP, S8 Ultra hiện là chiếc tablet có màn hình lớn nhất và camera mạnh nhất của tablet trên thị trường hiện nay.

Galaxy Tab S8 Ultra chỉ có màu xám, còn Galaxy Tab S8 và S8+ có hai màu: xám và bạc.

Hoàng Yến

Có thể bạn quan tâm: