Trẻ hút bụi nhà với Dyson V12 detect slim

Nhẹ, kiểu dáng nhỏ gọn và dễ sử dụng, dòng máy hút bụi Dyson V12 detect slim không chỉ giúp nhà cửa luôn sạch sẽ mà còn giúp các bậc phụ huynh hướng dẫn các bé quét dọn nhà.

Trẻ dễ dàng sử dụng máy hút bụi Dyson V12 detect slim để giúp cha mẹ lau chùi nhà cửa. Ảnh: N.Tùng

Thiết kế gọn – nhẹ và dễ sử dụng

Kiểu dáng của V12 detect slim vẫn không thay đổi so với thế hiện trước nhưng được Dyson thiết kế bắt mắt và dễ tạo sự chú ý hơn. Vỏ ngoài của thân máy nay được đổi từ màu tím sang màu cam, vòi hút cũng được đổi sang màu xám bóng bẩy. Nhờ đó, máy hút bụi cầm tay này dễ thu hút ánh nhìn và giúp người dùng dễ dàng tìm thấy khi muốn sử dụng.

Ở V12, Dyson không còn sử dụng công tắt nguồn dạng cò súng như các thế hệ tiền nhiệm, thay vào đó là công-tắc trơn và lớn. Vị trí của công-tắc nguồn cũng được dời lên thân máy. Theo đánh giá của nhiều người dùng, với trẻ, chỉ cần được hướng dẫn sử một một lần là biết cách sử dụng máy để giúp ba mẹ vệ sinh nhà cửa.

Gọn – nhẹ và dễ sử dụng. Ảnh: N.Tùng

Hút sạch mọi vết bẩn

Khả năng vệ sinh sạch sẽ sàn nhà của Dyson V12 detect slim là điều có thật, dù người dùng chỉ là trẻ. Máy được trang bị động cơ Dyson Hyperdymium có công suất hút 150AW kết hợp công nghệ Root Cyclone tạo ra 11 luồng gió xoáy ly tâm, hút sạch mọi bụi bẩn hay các mảnh vụn.

Máy hút bụi thế hệ mới này còn được Dyson trang bị đầu hút laser slim fluffy. Điểm độc đáo của đầu hút này là đèn laser được đặt ở góc 1,5 độ bên phải đầu hút và cách mặt đất 7,3mm. Đèn laser sẽ chiếu chùm tia laser xanh lá giúp người dùng dễ dàng phát hiện bụi bẩn. Hãng cũng thiết kế công-tắc cho phép người dùng tắt/mở đèn chiếu laser theo nhu cầu sử dụng. Trong khi đó, đầu hút tóc đã được Dyson thiết kế lại, giúp máy thu gom bụi và rác nhỏ như tóc… một cách dễ dàng.

Đếm từng hạt bụi! Ảnh: N.Tùng

Trẻ không cảm thấy khó chịu khi sử dụng máy hút bụi Dyson V12 detect slim để vệ sinh sàn nhà. Máy không tạo ra mùi khó chịu hay các tác nhân gây dị ứng cho trẻ nhờ vào hệ thống lọc với khả năng giữ lại 99,97% các hạt bụi cực nhỏ.

Với phụ huynh, tính năng đếm số lượng hạt bụi đã được máy hút vào và hiển thị rõ ràng trên màn hình ở phần đuôi thân máy rất hữu ích. Nó giúp các bậc phụ huynh nhận biết được chất lượng không khí trong ngôi nhà của mình.

N.Tùng

Có thể bạn quan tâm: