Xiberia W2 – Tai nghe TWS cho game thủ

Chất âm ổn, được tích hợp chế độ game mode giúp giảm thiểu độ trễ, Xiberia W2 là lựa chọn sáng giá trong phân khúc 1 triệu đồng khi cần đến một chiếc tai nghe công nghệ âm thanh true wireless stereo (TWS) để chiến game.

Tai nghe TWS Xioberia W2 có thiết kế ngoài…xấu! Ảnh: Tùng

Khi lựa chọn tai nghe TWS, điều người dùng quan tâm nhất chính là chất âm và thời gian sử dụng. Ở phân khúc giá dưới 1 triệu đồng, chất âm của Xiberia W2 đủ làm hài lòng người dùng. Tai nghe này được sản xuất với củ loa 8mm có dải tần âm 20Hz – 20kHz và công suất chơi nhạc 5mW, tích hợp chip bluetooth Pixort PAU1606, hỗ trợ công nghệ Bluetooth 5.0 và codec AptX.

Thử nghiệm thực tế, Xiberia W2 thể hiện tốt các dải âm treble và trung, âm bass hơi yếu. Điểm sáng giá trên tai nghe này chính là chế độ game mode, gần như là độc nhất trong phân khúc tai nghe TWS có giá dưới 1 triệu đồng.

…Nhưng giá rẻ, 980.000 đồng! Ảnh: Tùng

Người dùng chỉ cần chạm 3 lần vào tai bên phải để chuyển qua lại giữa chế độ music modegame mode. Khi chuyển qua chế độ game mode, tai nghe sẽ được điều chỉnh để làm giảm thời gian hồi đáp, giúp người dùng cảm nhận tốt nhất môi trường trong game thông qua âm thanh. Những tiếng gió, tiếng bung dù, tiếng bước chân hay tiếng đạn vụt qua tai… trong trò chơi Call of Duty Mobille được Xiberia W2 tái hiện một cách chân thực.

Theo công bố từ nhà sản xuất, Xiberia W2 cho thời gian nghe nhạc liên tục 5 tiếng với mức âm lượng 70%. Nếu sử dụng ở chế độ game mode, thời gian sử dụng liên tục khoảng hơn 4 tiếng. Kết hợp cùng hợp sạc được tích hợp pin Lithium 3.750mAh, có thể sử dụng tai nghe liên tục hơn 15 tiếng. Thời gian trên đủ để người dùng sử dụng tai nghe trong 1 ngày mà không lo hết pin.

Vỏ hộp rất cu-te! Ảnh: Tùng

Ngoài ra, Xiberia W2 cũng khá thú hút sự chú ý của người dùng khi được đặt bên cạnh những dòng tai nghe khác nhờ thiết kế góc cạnh. Hộp sạc được sử dụng như đế đỡ điện thoại với khay đỡ dạng trượt, dễ dàng ẩn vào thân hộp sạc.

Điểm trừ đáng tiếc nhất trong thiết kế của dòng tai nghe TWS này chính là đệm tai. Đệm tai của Xiberia W2 khá mềm, có độ đàn hồi không tốt lắm nên dễ bị biến dạng khi bị đặt không đúng vị trí, hay khi lấy tai nghe khỏi tai, thỉnh thoảng phần đệm tai bị lộn ngược.

Xiberia W2 hiện được bán tại trường Việt Nam với giá 980.000 đồng, có 3 phiên bản màu: xám – xanh, trắng – xanh và trắng – hồng.

Tùng

Có thể bạn quan tâm: