OPPO Find X5 series chính thức xuất hiện

Hơn 1 ngày trước, vào lúc 18h ngày 24.2.2022, OPPO chính thức tung dòng Find X5 series với 2 phiên bản: Find X5 và Find X5 Pro trên thị trường toàn cầu.

Cũng trong buổi công bố này, OPPO cho biết mức giá của Find X5 là 999 euro, còn Find X5 Pro là 1.299 euro. Tại thị trường Việt Nam, theo một nguồn tin từ OPPO Việt Nam, dự tính OPPO Find X5 series sẽ có mặt vào tháng 5.2022. Tuy nhiên, nguồn tin này chưa tiết lộ sẽ bán phiên bản nào cũng như giá bán.

Mặt sau và giá bán của hai phiên bản Find X5 series vừa được công bố hôm 24.2.2022. Ảnh: V.Khôi

Find X5 series là chiếc smartphone đầu tiên của OPPO trang bị bộ vi xử lý hình ảnh chuyên dụng 6nm do hãng tự sản xuất – MariSilicon X hỗ trợ chụp hình với tính năng video quay đêm Ultra HDR 4K và khả năng xử lý hình ảnh định dạng RAW theo thời gian thực. Cùng với MariSilicon X, camera của OPPO Find X5 series được tích hợp công nghệ xử lý màu sắc từ hãng sản xuất máy ảnh Hasselblad, tạo ra những hình ảnh và thước phim với nước màu sắc nét.

Camera của Find X5 series tích hợp công nghệ xử lý màu của hãng sản xuất máy ảnh Hasselblad. Ảnh: V.Khôi

Ngoài ra, Find X5 series có thiết kế đẹp với phần thân máy có độ cong cho cảm giác cầm nắm vừa tay, mặt lưng gốm sứ thể hiện được nhiều góc độ và ánh sáng độc đáo. Find X5 series còn sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất như chip xử lý Snapdragon 8 Gen 1 đạt hơn 1 triệu điểm Antutu, sạc nhanh không dây, chế độ âm thanh Dolby Cinema…

Mặt trước của OPPO Find X5 series. Ảnh: V.Khôi

OPPO Find X5 series sẽ được trưng bày và trải nghiệm thực tế tại sự kiện công nghệ MWC 2022 diễn ra từ ngày 28.2 – 3.3.2022 tại Barcelona (Tây Ban Nha).

Vân Khôi 

Có thể bạn quan tâm: