“Bespoke, Be You” với những chiếc tủ lạnh

Samsung Vina vừa công bố và trao giải cho những người chiến thắng cuộc thi thiết kế không gian bếp với chủ đề “Bespoke, Be You”.

Đây là các tác phẩm xuất sắc nhất trong  top 10 bài dự thi lọt vào vòng chung kết của cuộc thi “Bespoke, Be You” với “nhân vật trung tâm” là những chiếc tủ lạnh Samsung Bespoke để tạo những không gian cá tính và linh hoạt trong căn bếp. Cuộc thi “Bespoke, Be You” của Samsung đã mang đến những góc nhìn mới về khả năng “may đo” linh hoạt của tủ lạnh Bespoke trong các không gian bếp khác nhau.

Các thí sinh đoạt giải cuộc thi “Bespoke, Be You” do Samsung Vina tổ chức. Ảnh: H.Huyền

Hàng trăm bài dự thi của các kiến trúc sư, nhà thiết kế và trang trí nội thất trên toàn quốc tham dự cuộc thi thiết kế không gian bếp với chủ đề “Bespoke, Be You”. Bà Nguyễn Y Mai, phó tổng giám đốc Samsung Vina kiêm giám đốc ngành hàng điện tử tiêu dùng chia sẻ: “Samsung thấu hiểu người dùng ngày càng có nhu cầu chăm chút không gian sống. Cuộc thi của Samsung thúc đẩy cảm hứng sáng tạo để các thí sinh khai phá những không gian bếp vô hạn từ chiếc tủ lạnh Bespoke”.

Cuộc thi “Bespoke, Be You” có sự phối hợp của hiệp hội thiết kế TP.HCM (VDAS). 

Các tác phẩm đoạt giải

Ban giám khảo cuộc thi “Bespoke, Be You” đã chọn ra những tác phẩm xuất sắc.

Giải nhất (trị giá 140 triệu đồng) thuộc về tác phẩm “An House” của Bùi Ngọc Sơn.

An House” của Bùi Ngọc Sơn đoạt giải nhất. Ảnh: H.Huyền

2 giải nhì (mỗi giải trị giá 85 triệu đồng) là “Căn bếp miền nhiệt đới” của Hồ Chí Hùng và “Safari Villa” của Mai Ngọc Quân.

Căn bếp miền nhiệt đới” của Hồ Chí Hùng đoạt giải nhì. Ảnh: H.Huyền
Safari Villa” của Mai Ngọc Quân đoạt giải nhì. Ảnh: H.Huyền

3 giải ba (mỗi giải trị giá 50 triệu đồng) là: “Modern Heritage” của Phạm Huyền Anh, tác phẩm “Inside Me” của Võ Hồng Ngân và tác phẩm “Vọng” của Nguyễn Ngọc Dung.

Modern Heritage” của Phạm Huyền Anh đoạt giải ba. Ảnh: H.Huyền
Inside Me” của Võ Hồng Ngân đoạt giải ba. Ảnh: H.Huyền
Vọng” của Nguyễn Ngọc Dung đoạt giải ba. Ảnh: H.Huyền

Ngoài ra, ban tổ chức trao 4 giải khuyến khích (mỗi giải 35 triệu đồng) và 1 giải “nhà thiết kế trẻ ấn tượng” dành cho người tham dự dưới 22 tuổi với phần thưởng là 10 triệu đồng; top 50 tác giả dự thi còn nhận được 1 lò vi sóng tráng men dòng nướng 30L (MG30T5018CK) trị giá 4,39 triệu đồng.

Các tác phẩm xuất sắc của cuộc thi “Bespoke, Be You” sẽ được giới thiệu tại Bespoke Design E-Studio, nơi tất cả người dùng có thể tự do thiết kế không gian bếp theo nhu cầu và sở thích.

Tiên phong công nghệ và hiểu biết về xu hướng tiêu dùng, Samsung có dòng tủ lạnh Bespoke đầu tiên và duy nhất linh hoạt kết hợp mô-đun theo nhu cầu sử dụng, tự do phối những gam màu theo phong cách riêng.

Mỹ Thạch

Có thể bạn quan tâm: