Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam nhận món quà 1 tỷ đồng

Hôm qua, 8.3.2022, tập đoàn công nghiệp – viễn thông Quân đội (Viettel) đã tặng 1 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam với những thành tích trên đấu trường quốc tế, đặc biệt là lần đầu tiên tham dự vòng chung kết World Cup nữ 2023.

Viettel tặng đội bóng đá nữ Việt Nam số tiền 1 tỷ đồng. Ảnh: T.Thọ

Đại diện Viettel cho biết, số tiền trên thể hiện sự trân trọng đối với những nỗ lực vượt bậc của các nữ tuyển thủ tại giải vô địch bóng đá nữ châu Á để lần đầu tiên giành quyền tham dự giải vô địch bóng đá nữ thế giới năm 2023. “Là sự động viên, khích lệ tinh thần đội tuyển nữ tiếp tục đạt kết quả cao trong các giải đấu trong nước và quốc tế sắp tới, như SEA Games 31, nhất là tại Worldcup 2023”, đại diện Viettel chia sẻ thêm.

Giấc mơ tham dự vòng chung kết World Cup bóng đá nữ đã thành sự thật ở vòng chung kết 2023. Ảnh: A.T

Viettel là chủ quản của trung tâm thể thao Viettel, là nhà quản lý đội bóng Viettel – Viettel FC hiện đang tham gia thi đấu tại hạng cao nhất của giải bóng đá nam Việt Nam.

Viettel tập trung phát triển bóng đá với chỉ tiêu chính là số lượng cầu thủ đóng góp cho đội tuyển bóng đá nam quốc gia. Với tầm nhìn đó, Viettel xây dựng các hoạt động đào tạo chuyên nghiệp và toàn diện cho các lứa cầu thủ về chuyên môn, văn hoá, lối sống…

Thịnh An

Có thể bạn quan tâm: