iPhone 14 sẽ không còn… tai thỏ trên màn hình!

Hổm rày, nhiều thông tin về iPhone 14 series xuất hiện. Dư luận chú ý vào thông tin: dòng smartphone mới này (dự tính ra mắt vào tháng 9 năm nay) sẽ có thiết kế phần notch hoàn toàn mới. Khác hẳn với những gì mà các hãng sản xuất smartphone chạy hệ điều hành Android!

Theo leaker (người rò rỉ) tên là ShrimpApplePro (người đầu tiên tiết lộ thiết kế của iPhone 14 vào tháng 9.2021), “sau 5 năm, có thể Apple thay thế phần notch trên iPhone 14 với thiết kế hiện đại hơn”.

Nhiều tin đồn cho rằng: iPhone 14 series sẽ có phần notch mới, khác với những dòng iPhone trước đó. Ảnh: A.T

ShrimpApplePro cho rằng, “vì iPhone của Apple được trang bị công nghệ Face ID có cấu trúc khá phức tạp, đòi hỏi rất nhiều thành phần linh kiện bên trong nên không thể có màn hình được thiết kế theo kiểu “giọt nước” hoặc “camera ẩn bên dưới màn hình” trên vài sản phẩm đã xuất hiện trên thị trường trong vài năm trở lại đây”.

Thay vào đó, theo lời của ShrimpApplePro, “có khả năng Apple trang bị cho các mẫu iPhone 14 màn hình có phần notch với “hình viên thuốc” và “đục lỗ” đứng gần nhau để chứa cảm biến hồng ngoại, camera selfie, hệ thống Face ID…”.

Theo nhận định của Di Động Việt Nam, nếu hình ảnh về màn hình iPhone 14 có hai ô như vậy, đó là  bước lùi về thiết kế của nhà Táo mẻ! Giả định thông tin trên là đúng, nhìn vào màn hình này, góc nhìn của khách hàng sẽ bị “đứt gãy”, khó chịu lắm lắm!

Dự báo thiết kế camera mặt sau của iPhone 14 Pro Max không khác gì các phiên bản Pro Max của các dòng iPhone trước đó. Chỉ khác là camera to hơn. Ảnh: A.T

Nhiều leaker tiết lộ, Apple sẽ phát hành bốn mẫu iPhone 14 series vào tháng 9.2022: iPhone 14 có kích thước màn hình 6.1 inch, iPhone 14 Max là 6.7 inch, iPhone 14 Pro – 6.1 inch và iPhone 14 Pro Max – 6.7 inch; hai dòng Pro và Pro Max có thể sẽ được trang bị cảm biến camera chính lên đến 48 MP, thân máy được làm từ hợp kim titan, trang bị bộ vi xử lý Apple A16 Bionic…

Từ tháng 7, Apple sẽ làm chiến dịch rò rỉ thông tin về iPhone 14 series. Lúc đó sẽ có cơ hội mức độ đúng sai về những thông tin trên.

Bây giờ mới gần giữa tháng 3 mà…

didongvietnam

Có thể bạn quan tâm: