VNPT được bình chọn là “Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng cố định tiêu biểu năm 2022”

Tại sự kiện World Mobile Broadband & ICT 2022 (tổ chức ngày 9.3.2022, tại Hà Nội), tập đoàn bưu chính và viễn thông Việt Nam (VNPT) tiếp tục được bình chọn là “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông băng rộng cố định tiêu biểu năm 2022”.

Với 6.758 phiếu khảo sát người tiêu dùng cả nước dựa trên 4 tiêu chí: sự ổn định của đường truyền mạng, tốc độ tải dữ liệu (download), tốc độ đăng dữ liệu (upload) và các gói dịch vụ, hội đồng cố vấn đã trao danh hiệu trên cho VNPT.

VNPT đầu tư hạ tầng viễn thông. Ảnh: A.T

Trong nhiều năm qua, VNPT đã đầu tư về công nghệ lẫn hạ tầng viễn thông trong cả nước, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. “Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, mỗi phút giây trôi qua có thể đem đến hoặc lấy đi những cơ hội phát triển của cộng đồng, từ cá nhân, tổ chức, cho đến doanh nghiệp… VNPT mong muốn được đồng hành và phát triển cùng tất cả khách hàng của mình”, đại diện VNPT chia sẻ.

Năm 2021 bất chấp những khó khăn của dịch bệnh Covid-19 và giãn cách xã hội, VNPT đã đem đến cho khách hàng môi trường số thuận tiện, giúp cập nhật các thông tin kịp thời, quản lý doanh nghiệp, tổ chức một cách hiệu quả, xóa mờ khoảng cách về địa lý, giúp cho các hoạt động sản xuất kinh doanh được thông suốt.

Nhân viên VNPT bảo dưỡng hệ thống mạng. Ảnh: A.T

VNPT luôn ưu tiên phát triển, nâng cao chất lượng mỗi dịch vụ được cung cấp ra thị trường. Đầu tháng 3.2022, tại cuộc thi bảo mật quốc tế Cyber Security Global Excellence Awards, VNPT đoạt 4 giải thưởng lớn, bao gồm 2 giải vàng cho giải pháp ứng dụng công nghệ AI và 2 giải pháp IoT Guard và Pentest.

Năm 2021, VNPT đã nhận những danh hiệu: top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021; 19/500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, vị thứ 2/20 doanh nghiệp lĩnh vực VT-CNTT…

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: