OPPO Reno7 series có nhiều công nghệ mới!

Hôm nay, 16.3.2022, vào lúc 18g, OPPO Việt Nam chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam thế hệ Reno7 series với hai mẫu điện thoại Reno7 Z (giá 10,49 triệu đồng) và Reno7 (giá 12,99 triệu đồng). Hai dòng smartphone mới của Reno7 đều tích hợp công nghệ mạng 5G.

Sản phẩm Reno7 Z tích hợp nhiều công nghệ mới, thích hợp với người dùng trẻ. Ảnh: H.Yến

Ông Văn Bá Luýt, giám đốc sản phẩm của OPPO Việt Nam đã giới thiệu về những điểm mới nổi bật của dòng Reno7 series, trước mắt là 2 sản phẩm: Reno7 và Reno7 Z. Được biết, riêng dòng Reno7 Pro sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 4. Những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này sẽ được công bố vào dịp đó.

Theo ông Luýt, Reno7 series có thiết kế mặt lưng với công nghệ OPPO Glow độc quyền với điểm nhấn viền sáng bao quanh cụm camera khi sạc, cuộc gọi thoại và tin nhắn mang lại trải nghiệm sử dụng mới mẻ.

Cận cảnh với 2 sản phẩm Reno7 và Reno7 Z. Ảnh: L.Duy

Về camera, Reno7 Z được trang bị cụm ba camera AI với camera chính có độ phân giải 64MP, camera macro 2MP và camera độ sâu 2MP hỗ trợ cho chụp hình chân dung xoá phông, còn camera trước có độ phân giải 16MP. Còn Reno7 có camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 118 độ với độ phân giải 8MP, camera macro là 2MP, còn camera trước có độ phân giải 32MP. Reno7 series có các tính năng chụp hình nổi bật như: chụp chân dung Bokeh Flare, video chân dung Bokeh Flare, video nổi bật AI hay video làm đẹp chân dung, chân dung màu AI, video khóa nét chủ thể, chụp nhanh siêu nét, bảng màu AI… “Những cải tiến về camera trên Reno7 series thể hiện chiến lược của OPPO khi định vị sản phẩm Reno trở thành chuyên gia nhiếp ảnh chân dung”, ông Luýt nhấn mạnh.

Nhiếp ảnh gia Ngô Trần Hải An giới thiệu những điểm mạnh của camera Reno7 series. Ảnh: H.Yến

Reno7 Z có hai màu: bạc cầu vồng và đen vô cực. Ông Luýt giải thích: “Màu sắc được hoàn thiện bằng công nghệ OPPO Glow độc quyền tạo ra các dải chuyển màu liên tục ở các góc độ ánh sáng khác nhau, đồng thời được phủ 1 lớp mờ nhám cho cảm giác cầm nắm chắc tay”. Với phiên bản bạc cầu vồng, OPPO sử dụng kỹ thuật phủ hai lớp: một lớp phủ chuyển sắc giữa các màu đỏ, vàng và xanh lá cây và lớp phủ màu bạc phản chiếu. “Khi kết hợp với nhau, các lớp này tạo ra hiệu ứng óng ánh với các màu sắc biến đổi liên tục trên mặt lưng”, ông Luýt nói thêm.

Reno7 có 2 màu: xanh sao băng và đen vô cực. Với màu sao băng, OPPO sử dụng quy trình LDI tạo hình bằng laser để khắc 1,2 triệu vệt sao băng tạo ra hình ảnh cơn mưa sao băng. Còn  màu đen vô cực có hàng triệu tinh thể hình kim tự tháp được gắn lên mặt lưng, tạo sự chuyển màu từ xanh đến đen với hiệu ứng phản sáng nhẹ nhàng.

Mặt lưng của Reno7 series được phủ bằng công nghệ OPPO Glow không bám vân tay, bụi… và chuyển màu khi thay đổi góc nhìn. Ảnh: H.Yến

Reno7 Z và Reno 7 có màn hình AMOLED kích thước 6.4 inch. Về bộ vi xử lý, Reno7 Z trang bị chip Qualcomm Snapdragon 695, còn Reno7 5G chạy MediaTek Dimensity 900 5G; viên pin có dung lượng 4.500mAh kèm sạc nhanh SuperVOOC 33W và 65W độc quyền của OPPO với những tính năng tiết kiệm điện năng như: chế độ siêu tiết kiệm pin và chế độ siêu chờ ban đêm. Reno7 series được trang bị RAM 8GB cùng 2 mức ROM 128GB (Reno7 Z) và 256GB (Reno7), cùng với công nghệ mở rộng RAM từ 2GB, 3GB đến 5GB lấy từ bộ nhớ ROM.

Reno7 series được giới viết công nghệ quan tâm vì tích hợp nhiều công nghệ mới. Ảnh: H.Yến

Reno7 series chạy hệ điều hành ColorOS 12 có những tính năng hữu ích: cử chỉ không chạm thông minh khi trả lời cuộc gọi, tắt tiếng cuộc gọi hoặc lướt màn hình lên xuống bằng thao tác vuốt tay không chạm, tính năng kết nối PC cho phép kết nối không dây giữa điện thoại và máy tính; ứng dụng Omoji với hơn 200 tùy chọn và nhận dạng khuôn mặt theo thời gian thực…

Hoàng Yến

Những món quà dành cho khách hàng đặt hàng trước từ 16 – 25.3.2022. Ảnh: L.Duy

Reno7 Z và Reno7 chính thức mở bán vào ngày 26.3.2022 tại tất cả các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Khi đặt trước từ ngày 16 – 25.3.2022, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá 3,49 triệu đồng gồm máy massage cổ Olike M1, loa bluetooth Olike S1 và trả góp 0%. Những khách hàng đầu tiên nhận máy vào ngày 26.3.2022 còn có cơ hội nhận được thêm những món quà đặc biệt từ các hệ thống bán lẻ và cửa hàng trải nghiệm OPPO Experience Store trên toàn quốc.

Có thể bạn quan tâm: