realme GT 2 Pro – Mặt lưng làm bằng vật liệu polyme “giả giấy”!

Chỉ còn vài ngày nữa, dự tính là ngày 22.3.2022, hãng sản xuất smartphone realme sẽ tung ra dòng GT 2 Pro với nhiều điều “sốc” trong thiết kế.

Theo đại diện realme, GT 2 Pro có điểm đặc biệt trong thiết kế, là mặt lưng được làm bằng nhựa sinh học – một loại vật liệu polyme “giả giấy” của nhà thiết kế người Nhật Bản có tên là Naoto Fukasawa.

Nhà thiết kế người Nhật Bản Naoto Fukasawa làm vật liệu lưng cho dòng realme GT 2 Pro. Ảnh: realme

Với triết lý thiết kế trên nguyên tắc “bền vững của giấy”, Naoto Fukasawa đã sử dụng chất liệu là một loại polymer thân thiện với môi trường, kết hợp với công nghệ khắc laser 0,1mm để làm nên mặt lưng điện thoại của realme GT 2 Pro như là… giấy!

Với việc sử dụng polyme sinh học như là giấy làm mặt lưng, ISCC (Hệ thống chứng nhận về phát triển bền vững toàn cầu) đã “đóng dấu” an toàn với môi trường của vật liệu polyme sinh học với tiêu chuẩn quan trọng: giảm thiểu tới 35% khí thải carbon ra môi trường khi so sánh với các chất liệu kính hoặc kim loại. Dù là vật liệu polyme nhưng ISCC vẫn đảm bảo độ bền tương đương với các loại vật liệu khác.

GT 2 Pro sẽ là dòng smartphone cao cấp nhất của realme tại thị trường Việt Nam trong năm 2022. Ảnh: realme

Bên cạnh thiết kế là lạ bên ngoài, realme GT 2 Pro được trang bị nhiều công nghệ mới nhất, từ màn hình Super Reality Display 2K AMOLED, chipset Snapdragon 8 Gen 1 đến cụm 3 camera trong đó có camera góc siêu rộng lần đầu xuất hiện, tạo nên “sức mạnh” riêng dòng flagship mới nhất năm 2022 của nhà realme.

Mỹ Thạch

Có thể bạn quan tâm: