Bộ sưu tập đồng hồ Orient SK Vietnam Special Edition có mặt tại Thế giới Di động

Hai phiên bản đồng hồ SK Vietnam Special Edition của thương hiệu Orient (Nhật Bản) với slogan “Dấu ấn thời gian – Một thời để nhớ” vừa xuất hiện và mở bán tại hệ thống bán lẻ Thế giới Di động trong ngày hôm nay, 3.4.2022.

Ông Hà Bửu Tân, giám đốc ngành hàng đồng hồ của Thế giới Di động cho biết, thông qua nhà nhập khẩu và phân phối chính thức Tân Hải Minh, hệ thống cửa hàng của Thế giới Di động bán hai phiên bản SK Vietnam Special Edition vỏ thép mạ vàng và vỏ thép bạc, trong đó phiên bản SK Vietnam Special Edition vỏ thép bạc là mặt hàng độc quyền.

SK Vietnam Special Edition của Orient (Nhật Bản) với slogan “Dấu ấn thời gian – Một thời để nhớ” vừa mở bán tại hệ thống bán lẻ của Thế giới Di động. Ảnh: H.Oanh

Với thiết kế dành cho nam giới, SK Vietnam Special Edition có những điểm nhấn riêng: biểu tượng ngôi sao mạ vàng, nền mặt số màu đỏ, mặt sau của đồng hồ và trên nắp hộp đựng được in khắc dòng chữ “Vietnam Special Edition” khẳng định đây là mẫu đồng hồ đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Từ thập kỷ 60 của thế kỷ trước, chiếc đồng hồ SK của Orient đã có mặt tại thị trường Việt Nam với những tên gọi: “SK mặt lửa” có mặt màu đỏ, “SK thủy quân lục chiến” có mặt màu xanh… Ông Bùi Tuấn Minh, giám đốc Tân Hải Minh chia sẻ: “Từ sự yêu mến khách hàng tại Việt Nam, năm 2022, thương hiệu Orient cùng Tân Hải Minh giới thiệu hai phiên bản SK Vietnam Special Edition”. Trước đây, theo ông Minh, Orient và Tân Hải Minh cũng đã trình làng 2 phiên bản đặc biệt dành riêng cho Việt Nam: Orient Limited Edition 2015 – “Hào khí Việt Nam, tinh hoa Nhật Bản” và Orient 1010 Special Edition – “Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ”.

Theo ông Hà Bửu Tân, phiên bản SK Vietnam Special Edition màu vàng có giá 8,8 triệu đồng, còn phiên bản SK Vietnam Special Edition màu trắng có giá 8 triệu đồng. Với 200 khách hàng đầu tiên, Thế giới Di động tặng tai nghe WF-C500 của Sony. Ông Tân tiết lộ, Thế giới Di động đã nhập mỗi phiên bản 1.000 chiếc.

Giá của hai phiên bản SK Vietnam Special Edition. Ảnh: H.Oanh

Thế giới Di động chính thức bán mặt hàng đồng hồ vào ngày 8.3.2019. Tính đến nay, Thế giới Di động đã bán trên 3 triệu chiếc đồng hồ tại hơn 3.000 cửa hàng theo mô hình “shop in shop” tại chuỗi Thegioididong.com và Điện máy Xanh.

Hoàng Oanh

Có thể bạn quan tâm: