Xiaomi Fan Festival 2022 – Vừa vui vừa trúng chiếc smartphone độc lạ!

Từ ngày 6 – 10.4.2022, tại sự kiện Xiaomi Fan Fesstival lần thứ 12, Xiaomi Việt Nam dành 300 túi quà đặc biệt, trong đó có 300 chiếc smartphone có tên: Redmi Note 11 XFF special edition dành cho Xiaomi Fan!

Ông Nguyễn Đạt, đại diện Xiaomi Việt Nam cho biết: “Tất cả vì Xiaomi Fans là thông điệp xuyên suốt của chuỗi các hoạt động trực tuyến và trực tiếp diễn ra trên 30 quốc gia để kết nối các Xiaomi Fans trên toàn cầu”. Riêng tại Việt Nam, theo ông Đạt, Xiaomi Fan Fesstival lần thứ 12 chỉ là những hoạt động trực tuyến. Thông tin chi tiết của lễ hội Xiaomi Fan Fesstival lần thứ 12 có tại: https://event.mi.com/global/xff2022/xiaomi-fan-card.

Tại sự kiện Xiaomi Fan Fesstival lần thứ 12, Xiaomi Việt Nam có nhiều điều bất ngờ cho Xiaomi Fan. Ảnh: T.Uyển

Nói một chút về chiếc smartphone Redmi Note 11 XFF Special Edition. Đây chính là phiên bản giới hạn của dòng Redmi Note 11, một trong những dòng smartphone vừa ra mắt được cộng đồng Xiaomi Fan yêu thích. Redmi Note 11 XFF Special Edition có thiết kế đặc biệt, được đặt trong một chiếc túi tote trong suốt dành cho Xiaomi Fan, thêm vào đó còn có một chiếc thẻ Xiaomi Fan với cảm hứng thiết kế đến từ bộ vi xử lí được sử dụng trong chiếc smartphone Xiaomi được ra mắt vào năm 2017 cũng là năm đầu tiên chiến dịch XFF bắt đầu tiếp cận với Xiaomi Fan trên toàn thế giới.

Ở lễ hội Xiaomi Fan Fesstival lần thứ 12 năm nay, Xiaomi Fan được khuyến khích thể hiện cá tính và phong cách độc đáo của riêng mình với chiếc thẻ Xiaomi Fan phiên bản ảo. Các chủ nhân của chiếc thẻ tham gia nền tảng trực tuyến qua mi.com, đăng ký bằng tài khoản riêng và tạo ảnh đại diện của riêng mình. Tấm thẻ ảo cũng là cổng thông tin đặc biệt nơi Xiaomi Fan mở khóa một loạt các phiếu thưởng độc quyền để mua sắm các sản phẩm Xiaomi.

Thẻ Xiaomi Fan sẽ có cơ hội trúng chiếc smartphone Redmi Note 11 XFF Special Edition. Ảnh: T.Uyển

Hơn vậy, tất cả chủ nhân của thẻ Xiaomi Fan sẽ được tham gia rút thăm trúng thưởng với cơ hội giành được một trong 300 chiếc smartphone phiên bản giới hạn Redmi Note 11 XFF Special Edition.

Nhân dịp sự kiện Xiaomi Fan Festival lần thứ 12, Xiaomi chính thức ra mắt video với tên gọi “Sáng tạo cho mọi người” với nội dung giới thiệu các dòng smartphone và các sản phẩm AIoT để người tiêu dùng nhận diện thương hiệu Xiaomi.

Tại thị trường Việt Nam, nhân sự kiện Xiaomi Fan Festival lần thứ 12, hàng loạt sản phẩm được giảm giá: Xiaomi 11T Pro (12GB+256GB) giảm 1,5 triệu đồng, Redmi Note 11 (3 phiên bản) giảm 300.000 đồng và Redmi Note 11 Pro/ Redmi Note 11S giảm 500.000 đồng.

Hoàng Oanh

Có thể bạn quan tâm: