Leflair Group chính thức ra mắt với tân tổng giám đốc điều hành

Hôm nay, 12.4.2022, Society Pass (SoPa, mã giao dịch SOPA sàn Nasdaq) chính thức thông báo hoàn thành quá trình tái cấu trúc Leflair với tên gọi mới là Leflair Group (LFG) với tân tổng giám đốc là Loic Gautier, bà Ngô Thị Châm là giám đốc vận hành.

Leflair – nền tảng kinh doanh các sản phẩm cao cấp! Ảnh: B.Hà

Với vai trò CEO LFG, không chỉ mở rộng thị trường tại khu vực các quốc gia Đông Nam Á, Loic Gautier còn có nhiệm vụ quan trọng là đàm phán mua lại các nền tảng có liên quan trong phân khúc bán lẻ trực tuyến để hoàn thiện hệ sinh thái tiếp thị và bán lẻ hàng trăm ngàn thương hiệu thời trang cao cấp. “Hoạt động tái cấu trúc mở rộng nền tảng mua sắm trực tuyến trong lĩnh vực hàng hiệu và phong cách sống, truyền thông – tiếp thị…, sẽ giúp LFG gia tăng trải nghiệm mua sắm hàng hiệu cho người dùng, mang lại nhiều lợi ích hơn cho các đối tác. Song song với việc đẩy mạnh các hoạt động mua lại các công cụ mua sắm trực tuyến, LFG còn chú trọng mở rộng các tệp thành viên”, tân CEO LFG chia sẻ.

Loic Gautier, tân tổng giám đốc của LFG. Ảnh: B.Hà

Kể từ khi chính thức IPO niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq, SoPa tập trung vào hoạt động mua lại các công ty có nền tảng trực tuyến hoạt động trên 6 ngành: thời trang, F&B, du lịch, phần mềm công nghệ cho doanh nghiệp (B2B software), quảng cáo trực tuyến và nền tảng loyalty tại các thị trường ưu tiên của Đông Nam Á như Việt Nam, Indonesia và Philippines.

Leflair là nền tảng bán hàng trực tuyến các sản phẩm hàng hiệu của các ngành hàng: thời trang, mỹ phẩm và đồ dùng gia đình. Ra mắt vào năm 2015 tại Việt Nam, sau đó Leflair mở rộng sang các thị trường khác như Philippines… Tháng 2.2021, SoPa mua lại nền tảng và thương hiệu Leflair. Tháng 9.2021, Leflair tái xuất tại thị trường Việt Nam.

LFG đẩy mạnh hoạt động mua lại các nền tảng kinh doanh thương mại điện tử. Ảnh: B.Hà

Loic Gautier là doanh nhân người Pháp, chuyên gia về lĩnh vực thương mại điện tử và bán lẻ tại Đông Nam Á. Trước khi thành lập Leflair Việt Nam (năm 2015), ông đã làm việc cho các công ty thương mại điện tử đa quốc gia: Groupon ở Châu Âu và Lazada ở Đông Nam Á. Trong 5 năm là CEO Leflair Việt Nam, Loic Gautier đã gọi được 12 triệu USD từ các quỹ đầu tư để mở rộng Leflair sang 3 thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: