“Anh hai” và “chú út” của nhà Reno7 series vào đời!

18 giờ hôm nay, 22.4.2022, OPPO Việt Nam cho phép anh haichú út của nhà Reno7 series bước chân vào đời tại thị trường Việt Nam. Hôm 16.3.2022, hai “anh giữa” là Reno7 và Reno7 Z đã vào đời trước!

Anh hai và chú út của nhà Reno7 series đã vào đời!

Anh hai của nhà Reno7 series, như cách gọi của Di Động Việt Nam chính là Reno7 Pro, bán độc quyền tại hệ thống Thế Giới Di Động từ ngày 22.4 với giá 18,99 triệu đồng. Còn chú út là Reno7 4G bán rộng rãi tại các kênh bán lẻ khác, cũng trong ngày 22.4, với giá 8,99 triệu đồng. Chú ý, từ ngày 22.4 – 3.5.2022, anh hai Reno7 Pro được giảm giá 1 triệu đồng, còn chú út Reno7 4G được giảm 300.000 đồng!

Anh hai là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Anh hai – Reno7 Pro có cấu hình mạnh dành cho chụp hình.

Reno7 Pro có hệ thống camera chuyên nghiệp: camera chính 50MP với cảm biến IMX766 kích thước 1/1,56 inch, camera macro 2MP có, cảm biến nhiệt độ màu chuyên dụng, lấy nét đa hướng tất cả điểm ảnh PDAF và DOL-HDR; camera selfie 32MP với cảm biến RGBW IMX709 do OPPO thiết kế, còn Sony sản xuất với ưu thế thu được ánh sáng nhiều hơn 60% so với cảm biến RGGB tiêu chuẩn, giảm nhiễu lên tới 35%, kết hợp thuật toán DOL-HDR và góc rộng thông minh. Ngoài ra, Reno7 Pro còn có những tính năng: video chân dung Bokeh Flare xoá phông tự nhiên như trên các máy ảnh DSLR, video nổi bật AI sử dụng thuật toán để tối ưu chất lượng hình ảnh trong điều kiện sáng khác nhau, chế độ chân dung 2.0 cho phép tùy chỉnh khẩu độ và kích cỡ bokeh, chân dung màu AI, video hiển thị kép, ảnh siêu nét 108MP, chụp nhanh siêu nét…

Sử dụng công nghệ tạo hình bằng laser LDI (Laser Direct Imaging) để khắc 1,2 triệu vệt siêu nhỏ lên mặt lưng kính AG…

Reno7 Pro kế thừa quy trình sản xuất độc quyền OPPO Glow của dòng Reno với hai phiên bản màu: xanh sao băng và đen vô cực. Đặc biệt, trên phiên bản màu xanh sao băng, OPPO sử dụng công nghệ tạo hình bằng laser LDI (Laser Direct Imaging) để khắc 1,2 triệu vệt siêu nhỏ lên mặt lưng kính AG phủ chất cản quang, mô phỏng những vệt sao băng. Đây là lần đầu tiên công nghệ LDI được ứng dụng trong thiết kế mặt lưng cho smartphone. Viền đèn quỹ đạo với một viền đèn 3D mảnh bao quanh khu vực camera sau tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho Reno7 Pro.

Reno7 Pro có màn hình AMOLED 6,5 inch với tốc độ làm mới 90Hz, màn hình HDR10+, bộ xử lý MediaTek Dimensity 1200-MAX tiến trình 6nm với 8 nhân trong đó lõi ARM Cortex-A78 hoạt động ở tốc độ 3Ghz.

Giá bán của anh hai Reno7 Pro. Thế giới Di động độc quyền sản phẩm này.

Reno7 Pro có 12GB RAM và 256GB ROM cùng công nghệ mở rộng RAM thêm 7GB. Một điểm mạnh khác của anh hai là công nghệ sạc pin SUPERVOOC 65W, chỉ cần 31 phút sạc đầy 100% khi dung lượng pin chỉ còn chừng 10%!

Chú út – Hiền lành như chú mèo con!

Trong khi các sản phẩm của Reno7 series tích hợp công nghệ kết nối mạng 5G, còn chú út chỉ chạy trên mạng 4G. Ông Văn Bá Luýt, giám đốc sản phẩm của OPPO Việt Nam nói với Di Động Việt Nam: “Vì không có 5G nên Reno7 4G có giá mềm, nhiều khách hàng dễ tiếp cận sản phẩm”.

Công nghệ ốp da mới trên Reno 7 4G!

Dù thua kém các ông anh vài chỉ số về phần cứng nhưng nhìn chung, chú út của nhà Reno7 series cũng có “body thiệt đẹp”: bộ ba camera sau AI với camera chính 64MP, camera bokeh 2MP và một vi thấu kính 2MP có độ phóng đại từ 15x đến 30x; camera selfie siêu nhạy 32MP với cảm biến RGBW IMX709, tích hợp nhiều tính năng: chân dung Bokeh Flare, selfie HDR, chụp nhanh siêu nét, ảnh siêu nét 108MP, bảng màu AI… Cùng với màn hình AMOLED 6,4 inch với tần số quét cao 90Hz, viền đèn quỹ đạo; bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 680, dung lượng bộ nhớ 8GB RAM và 128GB ROM và khả năng mở rộng RAM thêm 5GB; công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 33W…

Giá của chú út!

Chú út có hai sắc màu hợp với người dùng trẻ: cam hoàng hôn được hoàn thiện với kỹ thuật xử lý chất liệu da sợi thủy tinh đầu tiên trong ngành, mỏng nhưng bền hơn so với các vật liệu giả da khác, hạn chế tình trạng trầy xước, bong tróc khi sử dụng hàng ngày; còn đen vô cực sử dụng quy trình thiết kế OPPO Glow đặc trưng của Reno7 series.

Sắc màu dành cho người trẻ.

Hai anh em Reno7 Pro và Reno7 4G chạy hệ điều hành ColorOS 12 với những tính năng mới: cử chỉ không chạm thông minh để trả lời cuộc gọi hoặc cuộn trang mà không cần chạm vào màn hình, chế độ ngủ thích ứng để màn hình không tắt giữa chừng, kết nối PC thông qua bluetooth hoặc quét mã QR, chống nhìn trộm

Bài và ảnh: Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: