vivo mở kênh bán hàng online trên Tiktok Shop

Kênh mua sắm online của vivo Việt Nam trên Tiktok Shop (không gian bán hàng của Tiktok) vừa ra mắt hôm qua, 22.4.2022. Để thu hút khách hàng mua sắm trên nền tảng mới này, vivo Việt Nam dành những món quà tặng và ưu đãi đặc biệt.

Từ ngày 28-30.4.2022, khi khách hàng mua sắm tại shop của vivo trên Tiktok Shop sẽ có mức giảm giá đến 30% và nhận voucher quà tặng 1 triệu đồng khi theo dõi livestream của vivo trên Tiktok Shop vào lúc 12h trong hai ngày 25 và 28.4.2022.

Hôm qua, 22.4, vivo Việt Nam chính thức mở gian hàng trên Tiktok Shop. Ảnh: Chí An

Trong quý I.2022, Tiktok chính thức ra mắt chức năng bán hàng – Tiktok Shop, với nhiều điểm hấp dẫn và mới lạ bên cạnh trải nghiệm sáng tạo nội dung video. vivo Việt Nam kịp thời nắm bắt cơ hội của nền tảng xã hội để mang sản phẩm đến gần hơn đến với đối tượng khách hàng, nhất là nhóm khách hàng trẻ.

Đại diện kinh doanh của vivo Việt Nam cho biết, việc lựa chọn Tiktok phát triển nội dung đã được vivo chú trọng phát triển từ những ngày đầu ứng dụng này có mặt tại thị trường Việt Nam với nhóm khách hàng chính là giới trẻ.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và V23e xuất hiện trên các gian hàng của vivo tại Tiki, Shopee và Lazada. Ảnh: A.T

Hiện nay, tài khoản chính thức lượng người theo dõi và tương tác của vivo Việt Nam trên Tiktok đứng hàng thứ 2 của nhóm hàng di động. “Qua việc xây dựng shop bán hàng trên Tiktok, người dùng không chỉ được tiếp nhận thông tin hữu ích xoay quanh chiếc smartphone mà còn chọn mua sản phẩm yêu thích tức thời”, đại diện kinh doanh của vivo Việt Nam chia sẻ.

vivo Việt Nam đẩy mạnh hình thức bán hàng trên các sàn thương mại điện tử, như Tiki… Ảnh: A.T

Trước đó, vivo Việt Nam đã gian hàng trên các sàn thương mại điện tử lớn tại thị trường Việt Nam như Shopee, Tiki, Lazada… với doanh thu, thường xuyên lọt vào danh sách các thương hiệu smarphone có lượng hàng bán chạy.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: