Digiworld mở kênh bán hàng Xiaomi trên Shopee và Lazada

Xiaomi Việt Nam vừa tuyên bố ủy quyền Digiworld (công ty Thế Giới Số) ra mắt gian hàng có tên là Xiaomi Official Store với logo Xiaomi màu cam đặc trưng, chuyên bán sản phẩm Xiaomi chính hãng trên nền tảng Shopee và Lazada.

Gian hàng Xiaomi trên sàn điện tử Shopee. Ảnh: A.T

Trên những sàn thương mại điện tử Shopee và Lazada, Digiworld trưng bày và bán các mặt hàng như: smartphone, phụ kiện, thiết bị gia dụng… Dù chỉ mới vừa ra mắt nhưng cả hai gian hàng Xiaomi trên Shopee và Lazada đã thu hút lượng lớn chục ngàn Xiaomi Fans.

Đại diện Xiaomi Việt Nam cho biết, toàn bộ các sản phẩm trên 2 gian hàng trên đều được đảm bảo chính sách bảo hành như khi mua tại cửa hàng trực tiếp: miễn phí bảo hành lên đến 18 tháng, người tiêu dùng mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành của Xiaomi để bảo hành khi sản phẩm có sự cố.

Digiworld – DGW là đối tác chiến lược của Xiaomi tại thị trường Việt Nam. Ảnh: M.Tú

Việc ra mắt gian hàng Xiaomi chính hãng trên Shopee và Lazada là mối quan hệ hợp tác lâu dài và nâng tầm phát triển toàn diện đa kênh giữa Xiaomi và Digiworld. Hiện nay, Digiworld là nhà quản lý hệ thống cửa hàng Xiaomi chính hãng tại Việt Nam: Xiaomi Store Việt Nam – Dstore tại ba khu vực: TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Sắp tới, Digiworld sẽ cùng Xiaomi mở kênh bán hàng trên nền tảng TikTok.

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: